X

ระทึก หนุ่มนั่งตกเบ็ดดวงจู๋ถูกสะพานคอนกรีตพังถล่มทับร่างจมห้วยดับ!

นครพนม – เมื่อเวลา 09.45 น. วันที่ 29 ก.ย. ร.ต.อ.เอกบรรจบ  แสนศรี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าอุเทน รับแจ้งเหตุสะพานถล่มผู้ผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  จึงรุดไปพร้อมว่าที่ ร.ต.ภูมิศักดิ์ ขำปู่ นายอำเภอท่าอุเทน ประสานแพทย์เวร รพ.ท่าอุเทน กู้ชีพบัวเพชร และกู้ชีพ อบต.โนนตาล ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสะพานคอนกรีตข้ามลำน้ำทวย  ห่างจากถนน ทล.212 สายท่าอุเทน-บ้านแพงราว 1 กิโลเมตร อยู่ถนนด้านหลังโรงพยาบาลท่าอุเทน บ้านหนองงิ้ว ต.โนนตาล อ.ท่าอุเทน พบสะพานข้ามลำห้วยทวย ซึ่งเป็นสะพานลำน้ำสาขาที่ไหลลงสู่แม่น้ำโขง  ความกว้าง 9 เมตร ยาวประมาณ 120 เมตร พังครืนถล่มช่วงกลางสะพานความยาวกว่า 20 เมตร  พบรอยแตกร้าวหัวและท้ายสะพาน

พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน สีน้ำเงินทะเบียน 1 กก 8304 นครพนม จมอยู่ในลำห้วยดังกล่าว  ส่วนเจ้าของรถทราบชื่อคือนายกิตติชัย  น้อยแสงศรี วัย 23 ปี ราษฎรชาวบ้านใหม่สายฝน หมุ่ 13 ต.โนนตาล อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม  ร่างจมอยู่ใต้ห้วยที่ลึก 20 เมตร เจ้าหน้าที่ต้องแหวกป่าไผ่ลงไปดำน้ำค้นหาร่างอย่างทุลักทุเลนานกว่า 20 นาทีจึงพบศพ ที่เกิดเหตุยังพบกระเป๋าสะพายสีดำ และตาข่ายสีเขียว  และเบ็ดฝรั่งลอยเหนือน้ำ

จึงนำร่างขึ้นมาชันสูตรบนฝั่ง เบื้องต้นพบว่า นายกิตติชัย ผู้ตาย มีบาดแผลฉกรรจ์ที่คางยาวกว่า 10 เซนติเมตร จมน้ำลึกกว่า 2 เมตร  คาดว่าเสียชีวิตจากสะพานถล่มทับและจมน้ำขาดอากาศหายใจนานกว่า 30 นาที

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า  สะพานข้ามลำห้วยทวย  ดังกล่าวมักมีรถบรรทุกหิน-ทรายแล่นผ่าน จนคอสะพานทรุดลง 10 เมตร โดยเฉพาะฝั่งมุ่งหน้าไปบ้านหนองงิ้ว เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ขณะที่ผู้ตายนั่งตกปลา  ได้ยินเสียงตัวสะพานลั่นจึงไปส่องดู  ก่อนที่สะพานจะถล่มพังครืนลงห้วย พาร่างลอยละลิ่วลงน้ำ  รถ จยย.ที่จอดไว้ก็จมดิ่งในเวลาอันรวดเร็ว

ขณะเกิดเหตุไม่มีรถบรรทุกหนักวิ่งผ่าน แต่สันนิษฐานว่าเกิดจากสภาพสะพานที่ถูกใช้งานหนักมีรถบรรทุกหินกรวดและทรายจากแม่น้ำโขงวิ่งผ่านเป็นประจำจนรับน้ำหนักไม่ไหวจึงพังลงในที่สุด หลังเกิดเหตุได้มีแฟนสาวผู้ตาย  เดินทางมาดูศพ  ก่อนร่ำไห้ปิ่มจะขาดใจใจจะขาด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน