X

รองอธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ จัดงานสานสัมพันธ์การค้า เชื่อมโยง สองฝั่งโขง

มุกดาหาร – รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ให้การต้อนรับรองอธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ และคณะ พร้อมทั้งเป็นประธานการประชุมหารือ/ชี้แจงการจัดงานมหกรรมการค้าชายแดนและเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษมุกดาหาร-สะหวันนะเขต “สานสัมพันธ์การค้า เชื่อมโยง สองฝั่งโขง” จังหวัดมุกดาหาร

วันที่ 5 กันยายน 2562 ณ ห้องประชุมสำนักงานพาณิชย์จังหวัดมุกดาหาร นายศุภกร มูลสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ให้การต้อนรับ นายชุตินันท์ สิริยานนท์ รองอธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ พร้อมคณะ ในการลงพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร และเป็นประธาน การประชุมหารือ/ชี้แจงการจัดงานมหกรรมการค้าชายแดนและเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษมุกดาหาร-สะหวันนะเขต “สานสัมพันธ์การค้า เชื่อมโยงสองฝั่งโขง” จังหวัดมุกดาหาร ระหว่างวันที่ 12 – 15 กันยายน 2562 ที่ลานจอดรถห้างโรบินสันมุกดาหาร

เพื่อเป็นการสนับสนุนและสร้างโอกาสทางธุรกิจให้แก่ผู้ประกอบการ และนักลงทุนในพื้นที่ชายแดนของ ทั้งสองประเทศให้สามารถสร้างโอกาส และความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างกัน ได้อย่างมีศักยภาพโดยมี รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ (นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์) เป็นประธานเปิดงาน ซึ่งการดําเนินการจัดงานดังกล่าว มีแนวคิดนำเสนอเกี่ยวกับการยกระดับผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ได้แก่ สินค้า OTOP ไทย และ ODOP สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวไปสู่มาตรฐานสากล รวมทั้งให้ความสําคัญกับการเชื่อมโยงเศรษฐกิจร่วมกันในอนุภูมิภาค เพื่อยกระดับมาตรฐานการดํารงชีวิตของประชาชนในพื้นที่ลุ่มน้ำโขง

ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมประชุมหารือประกอบด้วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร รองอธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ กงสุลใหญ่ ณ แขวงสะหวันนะเขต หัวหน้าสำนักงานจังหวัดมุกดาหาร พาณิชย์จังหวัดมุกดาหาร นายด่านศุลกากรมุกดาหาร ผู้กำกับตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดมุกดาหาร ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงมุกดาหาร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดมุกดาหาร และพาณิชย์จังหวัดสกลนคร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน