X

ตำรวจมุกดาหาร สกัดจับรถยนต์ ลักลอบขนไม้พะยูงพร้อมคนขับ

มุกดาหาร – ตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร ติดตามไล่สกัดจับรถขนไม้พะยุง หลังได้รับแจ้งว่ากำลังขนไม้พะยุงจำนวนมากเตรียมส่งข้ามโขง ได้ของกลางเป็นไม้พะยูงจำนวนกว่า 100 ท่อน พร้อมคนขับ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่เร่งขยายผลจับกุมขบวนการค้าไม้ข้ามชาติต่อไป

 

สถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร ภายใต้การนำของ พันตำรวจเอกชัยพร พงษ์ศักดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร ได้มอบหมายให้ พันตำรวจโทจิรวิทย์ ปานยิ้ม รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ ขับรถติดตามรถขนไม้พะยูงหลังได้สืบทราบจากสายข่าวว่ามีรถยนต์ ยี่ห้อ วอลโว่ หมายเลขทะเบียน กง 6521 มุกดาหาร ได้ลักลอบขนไม้พะยูง นำมาส่งให้นายทุนอยู่แนวชายแดนริมฝั่งโขง พื้นที่เมืองมุกดาหาร

โดยเจ้าหน้าที่สามารถไล่ติดตามและหยุดรถยนต์ คันดังกล่าว พร้อมคนขับ ได้ที่บริเวณลานจอดรถ ถนนท่าเทียบเรือ ชุมชนนาโป อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จากการสอบสวนทราบชื่อคนขับคือ นายสำเริง ฤทธินาค อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 64/15 หมูที่ 2 ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ภายในรถยนต์พบไม้พะยูงจำนวนกว่า 100 ท่อน คิดเป็นมูลค่าประมาณ 3 แสนบาท ที่ซุกซ่อนไว้ภายในรถและปกปิดโดยผ้าคลุมสีดำ เพื่อตบตา เจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยนายสำเริง ฤทธินาค ยอมรับว่าเป็นผู้รับจ้างขนไม้ดังกล่าวโดยได้ค่าจ้างเที่ยวละ 8,000-10,000 บาท โดยสารภาพว่าทำมาหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้ไปไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่จับเสียก่อน เจ้าหน้าที่จึงนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร พร้อมเตรียมขยายผลติดตามจับกุมขบวนการค้าไม้พะยูงข้ามชาติกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน