X

ทหารพราน ร่วมกำลัง 4 ฝ่าย ซุ่มดักจับวัยรุ่นมารับยาบ้า 3,000 เม็ดจากครือข่ายชาวลาว

มุกดาหาร – กองร้อยทหารพราน ร่วมกับ ตำรวจตระเวนชายแดน กอ.รมน.ผ่ายปกครอง อำเภอดอนตาล เปิดแถลงข่าวสามารถจับกุม นายสุรศักดิ์ ศรีภิรมย์ อายู27 ปี เลขที่ 7 ม.1 ต.ไร่ศรีสุก อ.เสนางคนิคม จ.อำนาจเจริญ พร้อมยาบ้ารวมจำนวน 2,969 เม็ดขณะรอรับยาบ้าคาฝั่งโขง

สืบเนืองเมื่อเวลา 02.00น. วันที่ 17 มินาคม 2561เจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลัง ร่วมกันทุกฝ่ายหลังจากมีรายงานจากสายลับว่าจะมีการนำเข้าและส่งมอบยาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้าน ที่บริเวณริมฝั่งแม่น้ำโขงในพื้นที่ บ.นาโพธิ์ ม.5 ต.โพธิ์ไทร อ.ดอนตาล จ.มุกดาหารจึงวางกำลังออกลาดตระเวนและสกัดกั้น เพื่อจับกุมและปราบปรามขบวนการค้ายาบ้าข้ามชาติรอบบริเวณดังกล่าวตลอดทั้งคืน จนกระทั่ง ถึงเวลา 05.00น ได้มีเรือหางยาวขับข้ามโขงมาและเมื่อเข้าใกล้ฝั่งคนบนเรือก็โยนวัตถุบางอย่างขึ้นฝั่งแล้วขับเรือออกจากท่าไปโดยไม่ขึ้นฝั่งแต่อย่างใด

หลังจากนั้นก็พบนายสุรศักดิ์ ศรีภิรมย์ ขับรถยนต์กระบะเข้ามาบริเวณดังกล่าว แล้วลงไปหยิบวัตถุดังกล่าวขึ้นรถ ก่อนจะเร่งรีบขับรถออกจากจุดนั้นทันที่ เจ้าหน้าที่จึงรีบสกัดรถให้หยุด พร้อมตรวจค้นภายในรถ พบบาบ้า จำนวน 2,969 เม็ดบรรจุในกระสอบปุ๋ยซุกซ่อนอยู่ในรถ จึงควบคุมตัวนายสุรศักดิ์ พร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีทันที ซึ่งนายสุรศักดิ์ ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ทำมาหลายครั้งแล้ว ก่อนหน้านี้ก็ทำสำเร็จหลายครั้งได้เอายาบ้าไปส่งให้ลูกค้าที่สั่งซื้อเข้าสู่จังหวัดรอบใน แต่ครั้งนี้ไปไม่รอดมาถูกจับเสียก่อน เจ้าหน้าที่จึงทำการสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อหาตังผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน