X

ธุรกิจค้าปลีกบุกนครพนม เปิดสัมมนาสร้าง SME ยุค 4.0 โตยั่งยืน

นครพนม – วันที่ 17 มี.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 14.00 น. ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมฟอร์จูนริเวอร์วิว เขตทศบาลเมืองนครพนม นายปณิธิ อุทัยรัตน์ พาณิชย์จังหวัดนครพนม กล่าวเปิดสัมมนาพิเศษ ถ่ายทอดองค์ความรู้สู่งผู้ประกอบการายย่อย ปีที่ 12 ครั้งที่ 33 ในหัวข้อสร้างธุรกิจ SMEs ให้โตอย่างยั่งยืน  โดยมีนักธุรกิจระดับแนวหน้าของจังหวัด พร้อมมี นายสุรัตน์ ก้องเกียรติกมล ประธานหอการค้าฯนครพนม ร่วมรับฟังจนแน่นห้อง

นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว นายกสมาคมการค้าปลีกและเอสเอ็มอีทุนไทย และยังมีตำแหน่งเป็นรองกรรมการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้ก่อตั้งร้านสะดวกอันโด่งดังเช่นเซเว่นอีเลฟเว่นในประเทศไทย ได้เชิญนักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จ เช่น นายสุรนาม พานิชการ เจ้าของน้ำเต้าหู้ยี่ห้อโทฟุซัง และ น.ส.เกดกานต์ นิละทัต เจ้าของธุรกิจเครื่องสำอางยี่ห้อนามิ นั่งโต๊ะเสวนาในหัวข้อเทคนิคการสร้างธุรกิจ SME 4.0 อย่างมืออาชีพ ซึ่งตลอดการบรรยาย ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี เจ้าของร้านโชห่วย ตั้งใจฟังโดยไม่ยอมลุกหนีไปไหน

“สำหรับการจัดงานสัมมนาครั้งนี้เป็นการแลกเปลี่ยนความรู้จากผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ บอกเล่าประสบการณ์ตั้งแต่เริ่มทำธุรกิจเอสเอ็มอีเล็กๆ จนสามารถก้าวมาเป็นเอสเอ็มอีที่เติบโตอย่างมั่นคง มียอดจำหน่ายสินค้าผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วประเทศ จะมาให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในพื้นที่จังหวัดนครพนม และจังหวัดใกล้เคียงในภาคอีสาน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ซึ่งเชื่อว่าผู้เข้าร่วมงานสัมมนาฯจะสามารถนำแนวคิดและวิธการมาปรับใช้ในการทำธุรกิจของตนให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน จะเห็นได้ว่าตลอด 4 ชั่วโมงเต็มของการบรรยายทุกคนต่างให้ความสนใจจนไม่อยากลุกจากที่นั่ง”นายสุวิทย์กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน