X

รวบแล้ว 2 ชายฉกรรจ์บุกวัดกลางดึกตบบ้องหูเจ้าอาวาสวัด

มุกดาหาร – คืบหน้า 2 ชายชายฉกรรจ์ขับรถจักรยานยนต์บุกวัดกลางดึกตบบ้องหูเจ้าอาวาสวัดหนีไม่รอดถูกตำรวจชุดสืบร่วมฝ่ายความมั่นคง กอ.รมน.แกะรอยตามจับมือตบพร้อมพวกทั้ง 2 รับสารภาพเป็นมือตบบ้องหูเจ้าอาวาสจริง

เมือเวลา 15.00น.วันที่ 8 มินาคม 2561 พ.ต.อ.จิรวิทย์ ปานยิ้ม รอง ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร พ.อ.พรเทพ ชิ้นสุวรรณ รอง ผอ.ฝ่ายความมั่นคง กอ.รมน.จังหวัด มุกดาหารและพ.อ.โกมล วงศ์อนันต์ หน.กลุ่มงานนโยบายแผนและการข่าว มือปราบ กอ.รมน. มุกดาหาร ส่งกำลังร่วมชุดสืบ อัศวิน เมืองมุกดาหารตามแกะรอยมือตบเจ้าอาวาส พร้อมพวกหลังก่อเหตุแล้วหลบหนี

โดยเจ้าหน้าที่ตามแกะรอยจนทราบว่ารถ จยย.ฮอนด้า เวฟ 100 สีน้ำเงิน ติดแผ่นป้านทะเบียน –  1052 เป็นของนายชุมพล พรมวิชา อายุ 35 ปีบ้านเลขที่ 34 ม.9 ต.นาโสก อ.เมือง จ.มุกดาหารจึงบุกเข้าตรวจค้นภายในบ้านเลขที่ดังกล่าว พบรถ จยย.ที่นำไปก่อเหตุโดยเอาผ้าใบมาคุมไว้และติดตามจับกุมตัวนายชุมพล พรมวิชาได้ที่ทุ่งนา จึงเค้นสอบถึงเพื่อนที่ร่วมก่อเหตุทราบว่าเป็นนายพงษ์ศักดิ์ ภาสุข อยู่บ้านเลขที่ 85 ม.1 ต.โพนทราย อ.เมือง จ.มุกดาหาร เจ้าหน้าที่จึงติดตามตามจับกุมไว้ได้พร้อมนำตัวทั้งสองมาสอบสวน

โดยทั้งสองรับสารภาพว่าเป็นมือตบบ้องหูเจ้าอาวาสจริงซึ่งผู้ก่อเหตุทั้ง 2 เป็นพีเขยกับน้องเมียเจ้าหน้าที่จึงนำตัวทั้ง 2 พร้อม รถ จยย. ส่ง สภ.เมืองมุกดาหาร พร้อม นิมมต์พระปลัดสนธยามั่นเสกวิชย์ เจ้าอาวาสหวัดมาดูตัวผู้ต้องหาทันทีซึ่ง มือตบพร้อมพวกเปิดเผยว่าเมือ 5 ปีที่ผ่านมาได้พาเมียมาเที่ยวงานวัดเกิดมีเรืองไม่พอใจเมียจนมีปากเสียงกันจนได้ลงมือตบตีเมีย เจ้าอาวาสมาพบเข้าจึงเข้าห้ามปรามและต่อว่าตน

ตนจึงไม่พอใจและผูกใจเจ็บตั้งแต่นั้นมา เมื่อสบโอกาสจึงชวนพี่เขยบุกวัดตบเจ้าอาวาสให้หายแค้นโดยไม่นึกถึงบาปกรรม  หลังทราบสาเหตุเจ้าอาวาส ไม่ติดใจเอาความ ขออโหสิกรรมให้โดยผู้เป็นแม่ของผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ได้แต่งขันธ์ 5 มาให้ทั้ง 2 ขอขมาเจ้าอาวาส ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งเจ้าอาวาสได้อโหสิกรรมให้ โดยขอให้ทั้ง 2 ต้องเข้าวัดทำคุณประโยชน์ทำความสะอาดให้ทางวัดเพื่อไถ่บาปจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำผู้ก่อเหตุทั้ง 2 มาพบร้อยเวรลงบันทึกประจําวันเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน