X

ศุลกากรมุกดาหาร มอบสิ่งของและมอบทุนการศึกษาให้เด็กนักเรียน

มุกดาหาร – ศุลกากรมุกดาหาร ร่วมกับผู้ประกอบการนำเข้าส่งออกมอบสิ่งของ และมอบทุนการศึกษาตลอดจนเลี้ยงอาหารกลางวัน ให้เด็กนักเรียนบ้านหนองกะปาด ตามโครงการแบ่งปันน้ำใจให้สังคม ( CSR )

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 62 ที่โรงเรียนบ้านหนองกะปาด ตำบลคำชะอี อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร นายสมยศ กันแตง นายด่านศุลกากรมุกดาหาร ร่วมกับปั้มน้ำมัน ปตท.ลานทองมุกดาหร และผู้ประกอบการนำเข้าส่งออกจังหวัดมุกดาหาร ได้มอบสิ่งของ และมอบทุนการศึกษา จำนวน 43 ทุน ตลอดจนเลี้ยงอาหารกลางวัน ให้เด็กนักเรียนบ้านหนองกะปาด ตามโครงการแบ่งปันน้ำใจให้สังคม ( CSR ) โดยมีนายสมหมาย คำมุงคุณ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองกะปาด พร้อมด้วยคณะครู และบุคลากรทางการศึกษา กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านร่วมรับสิ่งของในครั้งนี้ประมาณ 200 คน

นายสมยศ กันแตง นายด่านศุลกากรมุกดาหาร กล่าวว่า ศุลกากรมุกดาหาร และศุลกากรที่ 2 กรมศุลกากรได้จัดทำโครงการ CSR ตามนโยบายของกรมศุลกากร ทางศุลกากรมุกดาหารร่วมกับหน่วยงานที่ทำงานร่วมกัน ได้มอบคอมพิวเตอร์ เครื่องเขียน อุกปกรณ์กีฬา รวมถงแจกทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่ยากจน และเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับเด็ก เพื่อประชาสัมพันธ์ให้รู้ว่าศุลกากรมีอยู่ที่มุกดาหาร และได้เอื้อเฝื้อเผื่อแผ่คนในท้องถิ่นที่อยู่ห่างไกล ในวันนี้มาที่โรงเรียนบ้านหนองกะปาด ซึ่งมาในวันนี้ได้การต้อนรับเป็นอย่างดีจาก ผอ. ผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเป็นการช่วยเหลือชาวบ้านอีกทางหนึ่ง ซึ่งทางศุลกากรมุกดาหารจะมีการจัดกิจกรรมทุกเดือน จะไปตามโรงเรียนที่อยู่ห่างไกล โรงเรียนเล็ก ๆ ตามชนบทที่ขาดแคลนอุปกรณ์ต่าง ๆ ตามโรงเรียนชนบทที่ห่างไกลต่อไป

ทั้งนี้ด่านศุลกากรมุกดาหาร จัดโครงการแบ่งปันน้ำใจให้สังคม ( CSR ) ได้มอบสิ่งของต่าง ๆ อาทิ อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์เครื่องใช้ในครัว ตุ้กตา เสื้อผ้า ขนม ไอศกรีม น้ำดื่ม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และทุนการศึกษาทุนละ 500 บาท จำนวน 43 ทุน ให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านหนองกะปาด ซึ่งมีนักเรียนทั้งหมดจำนวน 43 คน คณะครู และบุคลากรทางการศึกษาทั้งหมด จำนวน 9 คน ตลอดได้แจกเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ให้กับชาวบ้านบ้านหนองกะปาดที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้อีกด้วย..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน