X

พ่อสาวมือตบขอโทษคู่กรณี  แจงไม่มีคนมีสีเกี่ยวข้อง

นครพนม – กรณี น.ส.บุ๋ม (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี อาชีพแม่ค้าขายยำ ริมถนนบำรุงเมือง ตรงข้ามกับธนาคารกรุงเทพ สาขานครพนม เขตเทศบาลเมืองนครพนม ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่าถูกกลุ่มนักเที่ยวราตรีกลางคืน ลากไปรุมทำร้ายจนสลบเหมือด เหตุเกิดเมื่อคืนของวันที่ 15 เม.ย.62 หน้าผับชื่อดังย่านสถานี บขส.นครพนม หลังแจ้งความแล้วคดีผ่านไปเป็นเดือน ยังไม่มีความคืบหน้า แถมถูกเรียกไปไกล่เกลี่ยกลับถูกคู่กรณียกพวกมาเกือบ 20 คน มีบางคนอ้างเป็นนายทหารยศ  พ.ท. อีกคนอ้างเป็นคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) พร้อมรุมด่าด้วยคำหยาบคายบนโรงพัก สภ.เมืองนครพนม ต่อหน้าพนักงานสอบสวน จึงเห็นว่าตนอาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงร้องเรียนผ่านสื่อ ขณะที่ พ.ต.ท.ธีระวุฒิ ดั่งเกษี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองนครพนม เจ้าของคดี ได้ตั้งข้อหา น.ส.เมย์ และ นายพีทกะเทยที่ถูกผู้เสียหายอ้างว่าเป็นคนล็อกคอไปให้เพื่อนตบ ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยเจตนา จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

คืบหน้า วันที่ 19 พ.ค.62  นายยุทธพงศ์ อ่อนอุทัย อายุ 45 ปี พ่อของ น.ส.เมย์ ได้ชี้แจงรายละเอียดแก่ผู้สื่อข่าวว่า ตนฐานะผู้เป็นพ่อไม่เคยนิ่งนอนใจ หลังเกิดเรื่องก็รู้สึกไม่สบายใจ ก็พยายามตามหาตัวคู่กรณีของลูก เพื่อจะเจรจาไกล่เกลี่ยและขอโทษ หากลูกสาวตนทำอะไรลง ยอมรับว่าขณะนั้นไม่ทราบจริงๆว่า น.ส.บุ๋ม อยู่ที่ไหน กระทั่งร้อยเวรเจ้าของคดีติดต่อมา ไปเจรจากันที่โรงพัก ตนจึงพาลุกไปพบกับ น.ส.บุ๋ม แต่การเจรจาล้มเหลว เพราะผู้เสียหายเรียกค่าทำขวัญสูงถึง 50,000 บาท ตนแค่พนักงานโชว์รูมรถยนต์เงินเดือนไม่กี่พัน จะหาเงินที่ไหนมาให้  แต่ก็หวังว่าการเจรจาไกล่เกลี่ยกับ น.ส.บุ๋ม ในครั้งหน้าคงจะราบรื่นกว่าครั้งแรก

ส่วนที่มีข่าวว่า มีนายทหารยศ พ.ท. เข้ามาเกี่ยวข้องนั้น นายยุทธพงศ์กล่าวว่าเขามีศักดิ์เป็นลุงของน้องเมย์ เข้าไปนั่งฟังการเจรจา โดยไม่ได้ออกความคิดเห็นอะไร และไม่เคยเอาตำแหน่งหน้าที่มาข่มขู่ตามที่เป็นข่าว หลังมีข่าวออกมาในทางลบทำให้ลุงน้องเมย์ได้รับความเสียหาย ตนจึงขอชี้แจงข้อเท็จจริงให้สังคมทราบ และอยากให้ น.ส.บุ๋ม ยอมรับว่าต่างฝ่ายก็เมาทั้งคู่ และกระทบกระทั่งกันไปมา ซึ่งตนได้นำคลิปอีกมุมหนึ่งของกล้องวงจรปิดมาให้สังคมพิจาณา ว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น น.ส.บุ๋ม มีท่าทีอย่างไร ส่วนที่กล่าวหาว่านายพีทเป็นผู้ล็อกคอลากไปให้น้องเมย์ตบนั้นจริงเท็จแค่ไหน ภาพในวงจรปิดสามารถเล่าเรื่องทั้งหมดได้ชัดเจน ตนไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด อยากขอยุติเรื่องเพราะต่างบอบช้ำทั้งคู่ ตนจึงนำใบรับรองแพทย์ของโรงพยาบาลนครพนม มายืนยันว่าน้องเมย์ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน