X

ฝากขังผู้กองค้ายาผัดแรก ชี้เป้าจับเพิ่มอีก 1 แฉประวัติกิ๊กสาวโชกโชน

นครพนม – กรณีเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจประกอบด้วย กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดนครพนม(กอ.รมน.ฯ) กองกำกับการสืบสวนจังหวัดฯ กองร้อยทหารพาน 2102 หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง(นรข.) กองทัพเรือ มณฑลทหารบกที่ 210 (มทบ.210) กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี(กกล.ฯ) และอาสาสมัคร(อส.)นครพนม สนธิกำลังบุกเข้าจับกุมตัว ร.ต.อ.ชัยณรงค์ อ่อนภูธร หรือผู้กองอ้วน อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นตำรวจชุดสืบสวน กองกำกับการตำรวจสืบสวนจังหวัดนครพนม ในบ้านเลขที่ 51 ซอยสมพรแฟรงค์อุทิศ โรงเรียนเทศบาล 5 ถนนสารภาณนิมิต ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม พร้อมของกลางเป็นยาบ้า 3 มัด จำนวน 5,600 เม็ด กัญชาแห้งอัดแท่ง 9.5 กก. เหตุเกิดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันที่ 8 พ.ค.62  ซึ่งหลังจากคุมตัวผู้กองอ้วนส่งพนักงานสอบสวน  สภ.เมืองนครพนม ตำรวจสายสืบจึงสืบสวนขยายผล ด้วยการสอบสวนเพิ่มเติม และได้ความจากผู้กองอ้วนว่า มีนายณัฐวุฒิ มังคละคีรี หรือวุฒิ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 2 บ้านยางนกเหาะ ต.เวินพระบาท อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดในหมู่วัยรุ่น

วันที่ 7 พ.ค. เจ้าหน้าที่จึงส่งหญิงสาวเข้าไปตีสนิทกับนายวุฒิ เพื่อขอซื้อยาบ้าจำนวน 200 เม็ด ราคา 7,500 บาท โดยวางแผนใช้บ้านเลขที่ 183/1 หมู่ 1 บ้านดงโชค ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม สมมุติว่าเป็นบ้านของหญิงสาว ซึ่งสายลับสาวใช้มารยาหญิงหลอกล่อให้นายวุฒิว่า ก่อนจะเข้ามาหาที่บ้านให้แวะซื้อเบียร์มาด้วย ในขณะที่ตำรวจสายสืบเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในตู้เสื้อผ้า และในห้องนอน เวลาประมาณ 17.00 น. นายวุฒิก็ขับรถ จยย.เข้ามาพร้อมกับเบียร์ 3 ขวด สายลับสาวชวนนั่งดื่มกลางห้องโถง แล้วถามถึงยาบ้าที่สั่งไว้ นายวุฒิล้วงไปในกระเป๋ายื่นถุงพลาสติกแบบกดปิดเลื่อนเปิดสีฟ้า หญิงสาวก็ยื่นเงินจำนวน 7,500 บาท ให้เป็นการแลกเปลี่ยน และเมื่อเปิดถุงดังกล่าวเป็นยาบ้าจริง จึงส่งสัญญาณให้สายสืบที่ซ่อนตัวอยู่ แสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายวุฒิ พร้อมของกลาง โดยสารภาพว่ายาบ้าจำนวนดังกล่าวเป็นของตนจริง รับมาจากนายต้น (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง)  ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางยาบ้าส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ทางด้านผู้กองอ้วนผู้ต้องหาในคดีค้ายาเสพติดให้โทษ เวลาบ่ายของวันที่ 8 พ.ค.นี้ ร.ต.ท.วรพรต อุติลา ร้อยเวรเจ้าของคดี จะนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดนครพนม พร้อมคัดค้านการประกันตัว เพราะคดีมีอัตราโทษสูง ขณะที่ผู้กองอ้วนมีอาการเครียด ช่วงเช้ามีลูกชายและลูกสะใภ้นำอาหารมาส่ง ส่วนภรรยานั้นเลิกรากับผู้กองอ้วนหลายปีแล้ว

สำหรับกิ๊กสาวของผู้กองอ้วน มีชื่อเล่นว่า “นางหล้า” เป็นคนฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน อายุประมาณ 25 ปี รู้จักกับผู้กองอ้วนนานหลายปี จนถึงขั้นอยู่กินฉันสามีภรรยามาระยะหนึ่ง จากนั้นนางหล้าก็ถูกจับในข้อหาเกี่ยวข้องยาเสพติดที่ต่างจังหวัด ต้องขังอยู่ในเรือนจำหลายปีก่อนจะพ้นโทษ หวนกลับมาหาผู้กองอ้วนอีกครั้ง ซึ่งในขณะนั้นเพื่อนตำรวจต่างเป็นห่วงว่า ผู้กองอ้วนจะหลงไปในวังวนของขบวนการค้ายาเสพติด แต่ก็ไม่กล้าก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว กระทั่งถูกนางหล้าหลอกให้ส่งยาบ้าให้กับลูกค้า และถูกจับกุมดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน