X

ตัวเงินตัวทองบุกร้านดาวเทียม ประจันหน้าแมวเจ้าบ้าน เตรียมซื้อเลขลุ้นรางวัลใหญ่

นครพนม – วันที่ 28 เม.ย.62 เวลา 17.00 น. ศูนย์วิทยุ 191 กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม (บก.ภ.จว.ฯ) รับแจ้งจากนางรุ่งอรุณ สมนึก อายุ 50 ปี เจ้าของร้านนครแซทคอม เลขที่ 137/8 ถนนประชาร่วมมิตร บายพาส บ้านหนอง หนองเค็ม เขตเทศบาลเมืองนครพนม ว่า มีตัวเงินตัวทองหนีเข้ามาหลบในบ้าน ซึ่งเปิดเป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์จานดาวเทียม เครื่องปรับอากาศ และกล้องวงจรปิด จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนาวาจุดเมือง และ VR กู้ภัยลำโขงเฟรนด์ชิพ นำอุปกรณ์ในการจับสัตว์ไปยังบ้านหลังดังกล่าว ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามกับหมู่บ้านอัมพร 1 ติดถนนสายหลัก โดยตัวเงินตัวทองวิ่งไปหลบอยู่ใต้ชั้นวางอุปกรณ์หลังกล่องสินค้า เมื่อเจ้าหน้าที่ชักกล่องออก ก็ใช้เหล็กยาวส่วนปลายมัดเชือกสำหรับคล้องคอ ดึงเจ้าตัวเงินตัวทองที่มีนำหนักประมาณ 2 กก. ออกมาสำเร็จ แล้วใส่ถุงปุ๋ยเพื่อนำไปปล่อยป่าคืนสู่ธรรมชาติ

นางรุ่งอรุณผู้แจ้งเล่าว่าขณะทำงานอยู่ที่สำนักงานอีกแห่ง ก็มี น.ส.ศิริลักษ์ สมนึก หรือน้องแพรว ลูกสาววัย 21 ปี โทรศัพท์มาบอกว่ามีตัวอะไรก็ไม่รู้ ลักษณะคล้ายหนูขนาดใหญ่ ถูกเจ้าชาร์โคลแมวสีดำพันธุ์เปอร์เซียผสมไล่ไปจนมุมอยู่หลังกล่องกระดาษ ตนจึงแจ้งศูนย์วิทยุ 191 ดังกล่าว

ด้านน้องแพรวกล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนั่งดูโทรทัศน์อยู่ในห้องนั่งเล่น ก็ได้ยินเสียงเจ้าชาร์โคลแมวที่เลี้ยงไว้ ร้องขู่คำรามอย่างที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน ด้วยความสงสัยลุกออกไปดู เห็นสัตว์เลื้อยคลานที่ไม่เคยพบเห็น จึงตกใจกลัววิ่งหนีออกไปนอกบ้าน พร้อมโทรศัพท์บอกแม่ให้มาดู และหลังเจ้าหน้าที่กู้ชีพนำตัวเงินตัวทองส่งคืนสู่ธรรมชาติแล้ว สองแม่ลูกกล่าวติดตลกว่างวดนี้จะซื้อลอตเตอรี่เลขที่บ้านเอาไว้ลุ้น เผื่อตัวเงินตัวทองจะมาให้โชค เนื่องจากจังหวัดนครพนมเป็นเมืองแห่งคนโชคดี เพราะมีคนถูกหวยรางวัลที่หนึ่งหลายงวดติดต่อกัน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน