X

สิงห์รถบรรทุกยั๊วะกิ๊กสาว เจ้าของร้านโอเกะ ตีตัวออกห่าง บุกทำลายรถเก๋งพังยับ 2 คัน

นครนพม – วันที่ 19 เม.ย.62 เวลา 02.15 น. ร.ต.อ.ชม ชูรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีเหตุบุกรุกและทำให้เสียทรัพย์ บริเวณร้านเบนซ์คาราโอเกะ ต.หนองญาติ จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ ซึ่งซอยเปลี่ยวไม่มีชื่ออยู่ห่างจากถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 22(ถนนนิตโย) ประมาณ 300 เมตร พบเจ้าของร้านชื่อ น.ส.นงลักษณ์ ธนาเชาวน์กิตติ์ หรือเบนซ์ อายุ อายุ 45 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 12/3 ถนนชยางกูร ต.มุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหาร พร้อมพนักงานหญิงในร้านอีก 4 คน ยืนรออยู่บริเวณลานดินกว้าง ที่ใช้สำหรับเป็นที่จอดรถของลูกค้า

ใต้หลังคาที่จอดรถ พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า Jass สีน้ำเงิน ทะเบียน กข 3345 มุกดาหาร และรถโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน รุ่นสปอร์ตไรเดอร์ ทะเบียน กง 6345 มุกดาหาร สภาพรถทั้งสองคันบริเวณฝากระโปรงด้านหลังรถ ถูกกระแทกด้วยของแข็งจนยุบ กระจกหลัง ไฟท้ายแตก โดยเฉพาะรถโตโยต้าถูกดันจนไถลเข้าป่าหญ้าทั้งคัน และที่เสาหลังคาถูกกระแทกจนหักงอ เจ้าหน้าที่จึงบันทึกรายละเอียดไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน น.ส.เบนซ์ เจ้าของร้านผู้เสียหาย ให้การว่ารถทั้งสองคันเป็นของตน ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายอำคา พร้อมไธสง อายุ 40 ปี พื้นเพเป็นคนอำเภอด่านขุนทด จ.นครราชสีมา อาชีพขับรถบรรทุก ชายหนุ่มที่มาติดพัน ใช้ท้ายรถบรรทุกหัวลาก 22 ล้อ พุ่งกระแทกจนรถทั้งสองคันพังเสียหาย ก่อนจะขับหลบหนีไป

น.ส.เบนซ์เล่าต่อว่าก่อนหน้านี้ประมาณ 2 ปี นายอำคามาเที่ยวร้านคาราโอเกะ อ้างว่าได้เลิกรากับเมียแล้ว ด้วยความเชื่อใจจึงคบหากัน ภายหลังมารู้ว่านายอำคาไม่ได้เลิกกับเมียตามที่อ้าง ตนจึงขอแยกทางเพราะไม่ต้องการให้ครอบครัวคนอื่นแตกแยก แต่นายอำคาไม่ยอมตามง้อและตามรังควานเรื่อยมา พร้อมขู่อาฆาตจะทำร้ายคนที่มาติดพันตนอีกด้วย

ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 08.00 น. ของวันที่ 18 เม.ย.62 นายอำคาบุกเข้ามาในร้านแต่เช้า ร้องเรียกให้ตนเปิดประตูออกมาคุย เพื่อเคลียร์ปัญหาหัวใจ แต่ตนไม่ยอมพร้อมกับไล่ให้ออกไป นายอำคาจึงใช้ของแหลมขูดสีรถโตโยต้า  ที่จอดอยู่จนเสียหายรอบคัน ซึ่งตนได้ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้ว

กระทั่งเวลาเที่ยงคืน ตนจึงปิดร้านคาราโอเกะ กำลังจะขึ้นนอนบนชั้นสอง ปรากฏว่านายอำคาย้อนกลับมาอีกครั้ง โดยมุดเข้าทางประตูหลังร้าน ที่ใช้เป็นช่องทางหมาลอด ในสภาพเมาอ้อแอ้เพื่อเจรจาขอคืนดี โดยอ้างจะไปหย่ากับเมียแล้วมาอยู่กับตน แต่ตนปฏิเสธและอ้างว่าตอนนี้มีชายคนใหม่แล้ว อย่ามาก่อความวุ่นวายอีก ทำให้นายอำคาโมโหเลือดขึ้นหน้า เดินออกไปนอกร้าน ขึ้นรถบรรทุกหัวลาก 22 ล้อ ที่จอดแอบไว้ตรงบริเวณทางเข้า แล้วขับเข้ามากลับรถที่ลานกว้าง ตนคิดว่านายอำคาคงจะกลับรถเพื่อจะกลับไปแคมป์คนงานที่จังหวัดมุกดาหาร แต่ผิดคาดหลังตั้งลำได้นายอำคาเอาท้ายรถพุ่งกระแทกไปที่รถยนต์ทั้งสองคัน แล้วโยกรถเดินหน้าก่อนจะเข้าเกียร์ถอยชนอีก 3 ครั้ง จนรถพังยับเยิน หลังสะใจแล้วก็ขับรถบรรทุกคู่ใจหลบหนีไป

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะนัด น.ส.เบนซ์เจ้าของร้านผู้เสียหายมาสอบปากคำอีกครั้ง และจะออกหมายเรียกนายอำคาคนที่ น.ส.เบนซ์อ้างว่าเป็นผู้ก่อเหตุมาสอบสวนหาข้อเท็จจริง ซึ่งผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ระหว่างบันทึกภาพเหตุการณ์ น.ส.เบนซ์จะหลบกล้องตลอดเวลา โดยอ้างว่าไม่อยากเป็นข่าวเพราะกลัวญาติพี่น้องจะมาต่อว่า ซึ่ง น.ส.เบนซ์สาวเจ้าของร้าน มีความสะสวยพูดจาออเซาะฉอเลาะเก่ง จึงมักจะมีหนุ่มเมียเผลอมาติดพันหลายราย อาจจะเป็นชนวนเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องราวรักซ้อนซ่อนรักก็เป็นไปได้เช่นกัน

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน