X

สงกรานต์นครพนม ผู้ว่าฯยืนคุมเข้ม โซนเล่นน้ำปลอดอบายมุข

นครพนม – วันที่ 13 เม.ย.62 เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เทศกาลงานสงกรานต์นครพนมรื่นรมย์บุญปีใหม่ไทย-ลาว 2562 ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ มีกิจกรรมอย่างมากมายหลากหลายรูปแบบเพื่อให้ประชาชนตลอดจนนักท่องเที่ยวทุกช่วงวัยได้มาสนุกสนาน โดยแบ่งกิจกรรมออกเป็น 4 โซนด้วยกัน ตลอดแนวแม่น้ำโขง ถนนสุนทรวิจิตร รวมระยะทางถึง 2 กม.เศษ ถือว่ายาวที่สุดตั้งแต่มีการจัดงานสงกรานต์ของจังหวัดนครพนม

โดยเฉพาะโซนที่ 3 ถูกจัดให้เป็นโซนบันเทิง สนุกสนานกับดนตรีแดนซ์ แนว EDM และปลอดภัยไร้แอลกอฮอล์ ผู้ที่จะเข้ามาเล่นในโซนนี้ ต้องผ่านจุดคัดกรองของเจ้าหน้าที่ เข้มถึงขั้นห้ามนำน้ำจากข้างนอกเข้ามา เพราะภายในโซนมีน้ำประปาที่สะอาดบริการให้ฟรี หรือผู้ใดเอาแป้งมาจะถูกให้ฝากไว้ด้านนอก

ด้วยวันนี้(13 เม.ย.)เป็นวันแรกในเทศกาลสงกรานต์ บริเวณทางเข้าโซนนี้ด้าน สภ.เมืองนครพนม นายสยาม ศิริมงคล ผวจ.นครพนม ยืนบอกประชาชนให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ ในการตรวจค้นตามร่างกาย ที่แบ่งออกเป็นช่องทางเข้าชาย-หญิง เมื่อผ่านจุดนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกเครื่องแบบ คอยสอดส่องบุคคลที่ต้องสงสัย หากส่อไปในทางลามกอนาจาร จะถูกนำตัวออกนอกสถานที่ทันที ซึ่งโซนนี้จัดว่ามีความปลอดภัยขั้นสูง แม้แต่ไม้เสียบลูกชิ้นก็ยังถูกห้ามนำเข้าไปในบริเวณงาน ประชาชนสามารถพาครอบครัวมาเล่นน้ำสงกรานต์อย่างมีความสุข  ด้วยการสนุกกับกิจกรรมปาร์ตี้โฟม อุโมงค์น้ำ และถ่ายรูปเช็คอินหน้าศาลจังหวัดนครพนม(หลังเก่า) 100 ปี กับฝูงนกฟลามิงโก้กว่า 2,000 ตัว บริเวณนี้จึงได้รับเสียงชื่นชมจากผู้มาเที่ยวเล่นน้ำอย่างล้นหลาม

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน