X

รถไถสยอง ดึงร่างหนุ่มใหญ่เข้าใต้ล้อดับอนาถ

นครพนม – เมื่อเวลา 14.50 น. วันที่ 6 ก.พ. ร.ต.อ.ยงยุทธ  ทูลธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถไถทับร่างคนมีผู้บาดเจ็บ  บริเวณข้างโรงแรมโกลด์เม้าเท้น ริมถนนทางหลวงแผ่นดิน 22 สายนครพนม-สกลนคร บ้านภูเขาทอง หมู่ 3 ต.หนองญาติ  หลังรับแจ้งรุดไปพร้อมกู้ชีพ 1669 ร.พ.นครพนม กู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม และกู้ชีพเทศบาล ต.หนองญาติ

ที่เกิดเหตุพบกองดินเรียงรายหลายกอง ระหว่างทางเชื่อมโรงแรมดังกล่าว ที่กำลังสร้างอาคารโรงแรมใหม่มีความสูงสูง 4 ชั้นใกล้จะแล้วเสร็จ  พบรถไถยี่ห้อฟอร์ดสีฟ้า ขนาด 6600 แรงม้า น้ำหนักประมาณ 6 ตัน จอดอยู่ในโครงอาคาร  บริเวณล้อหลังทั้งสองข้างจมลงดินลึก 30 เซนติเมตร

ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลังคือนายสุรเดช  ประวิทย์สิทธิกุล วัย 50 ปี ชาวไทยเชื้อสายเวียดนาม  ซึ่งเป็นเจ้าของรถไถคันดังกล่าว  ได้รับบาดเจ็บสาหัส  มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ร่างกายหลายแห่ง  เจ้าหน้าที่กู้ชีพช่วยปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่นายสุรเดชทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนนายกิติ  หาวงศ์ อายุ 50 ปี คนขับรถดัมพ์บรรทุกดิน เบื้องต้นให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุตนขับรถ 6 ล้อเพื่อนำดินมาเทถมบริเวณที่สร้างโรงแรม ได้ประมาณ 20 เที่ยว  มีนายสุรเดช ผู้ตาย  ก็ขับรถไถเพื่อปรับเกรดหน้าดิน  ทำทางเดินเชื่อมระหว่างโรงแรมเก่ากับโรงแรมใหม่ให้น้องสาว  แต่เครื่องยนต์รถไถมีควันดำมาก นายสุรเดชจึงตั้งคันเร่งค้างไว้โดยไม่ได้ดับเครื่อง ก่อนจะเดินลงไปดูปั๊มหัวฉีด ขณะนั้นเองรถไถเกิดไหลไปทับร่างนายสุรเดช ที่กำลังก้มๆเงยๆอยู่ที่ปั๊มหัวฉีด แล้วลากร่างของผู้ตายเข้าไปในล้อหลังด้านขวาเหยียบทับจมกองดิน ตนสงสัยว่าเครื่องรถยังสตาร์ทอยู่  เสียงเร่งเครื่องดังมีควันดำพวยพุ่ง  จึงเดินมาดูพบนายสุรเดชนอนคว่ำหน้าอยู่ใต้เพลาล้อหลัง  ตนรีบดับสวิทซ์รถ วิ่งไปเรียกญาติให้มาช่วย พร้อมโกยดินออกนำร่างออกมาปฐมพยาบาล  แต่นายสุรเดชหยุดหายใจแล้ว  ขณะที่ญาติๆต่างร้องห่มร้องไห้ปิ่มใจจะขาด  ต่างเป็นลมล้มพับ เจ้าหน้าที่ต้องนำแอมโมเนียมาให้สูดดม ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย  จึงมอบศพให้ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน