X

รวมดาวชาวนะยะ นางฟ้าจำแลง พาเหรดเกณฑ์ทหารพรึ่บ

นครพนม – วันที่ 5 เมษายน 2562 บริเวณหอประชุมที่ว่าการอำเภอเมืองนครพนม ผู้สื่อข่าวได้รายงานบรรยากาศการเกณฑ์ทหารกองเกินประจำปี 2562 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการตรวจเลือก เขตอำเภอเมืองนครพนม   เฉพาะ ต.บ้านผึ้ง,นาราชควาย และ ต.นาทราย  มี พ.อ.ปฏิภาน พนาพิศาล ผู้บังคับศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 210 เป็นประธานคณะกรรมการตรวจเลือก ภายนอกอาคารมีญาติของผู้เข้ารับการคัดเลือกมาลุ้นเพื่อให้กำลังใจลูกหลานกันเป็นจำนวนมาก ผู้เข้าคัดเลือกบางรายพร้อมใจสมัครเป็นทหารเกณฑ์

โดยระหว่างที่มีการคัดเลือกนั้น พบว่ามีกลุ่มสาวประเภทสองหลายคนเดินทางมาร่วมคัดเลือกด้วย สร้างความกระชุ่มกระชวยให้กับชายไทยที่มาคัดเลือกทหารในปีนี้กันถ้วนหน้า

ชายนะยะที่มาถึงก่อนเพื่อนคือ นายชนิตพล วงศ์สกล หรือน้องเมย์ ต.หนองญาติ ปัจจุบันทำงานอยู่โรงงานอะหลั่ยอิเล็คทรอนิค จังหวัดชลบุรี ลางานมา 3 วัน ตามด้วยนายสิริวัฒน์ เลวารี หรือน้องบาส บ้านนาจอก ต.หนองญาติ กำลังศึกษาอยู่ ปวส.3 สาขาการจัดการโรงแรมและท่องเที่ยว คณะเทคโนโลยี่

เรียกเสียงฮือฮากว่าใครต้องยกให้นายกิตษฎา พาดี หรือน้องแต๊ก บ้านดอนยานาง ต.นาทราย เฉิดฉายโดดเด่นด้วยหน้าอกไซส์ 35 พร้อมทั้งนายศุภกฤษ ศรีพระจันทร์ หรือน้องแนนนี่ ทำงานเป็นพนักงานห้างสรรพสินค้าใน กทม. หรืออย่างนายปกรณ์ เชียงที หรือน้องเอื้องดอย กำลังศึกษาระดับ ปวส.2 ที่เดินสะบัดบ๊อบมาเข้ากลุ่มเพื่อนๆ และคนที่มาท้ายสุดในหมู่ดอกไม้พลาสติกคือ นายอภิสิทธิ์ เศรษฐกิจ หรือน้องอิ้งค์ บ้านนามน ต.บ้านผึ้ง เจ้าของฉายา”นางงาม 100 เวที” ปัจจุบันศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยนครพนม สาขารัฐศาสตร์ ปี 2 โดยกลุ่มชายนะยะทั้งหมดต่างรู้จักกันมาก่อน พอเจอหน้ากันก็ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ  โดยทั้ง 6 คน ต่างพูดเป็นเสีย

เดียวกันว่าหัวใจยังว่างทุกห้อง

ซึ่งน้องแต๊กเปิดเผยว่า ไปนอนให้หมอเพิ่มขนาดหน้าอก ราคาเกือบ 100,000 บาท  เป้าหมายหลังจากได้รับการยกเว้นคือรวบรวมเงิน เพื่อผ่าตัดแปลงเพศให้เหมือนหญิงแท้ ขณะที่น้องอิงค์นางงามร้อยเวที เล่าที่มาที่ไปของฉายาดังกล่าวว่า เดินสายล่าเงินรางวัลมากว่า 60 เวที ล่าสุดได้ตำแหน่งธิดาดาวเทียม มหาวิทยาลัยนครพนม โดยมีความใฝ่ฝันหลังเรียนจบ ว่าจะไปเป็นนางโชว์ที่พัทยา จังหวัดชลบุรี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน