X

ย้ายด่วน ตชด.237 ชุดตีนโหดยำ 6 เยาวชน

นครพนม – ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณี ผู้ปกครองเยาวชน 6 คน แจ้งความที่ สภ.ท่าอุเทน เพื่อให้ดำเนินคดีกับ ตชด.237 จำนวน 10 นาย ทำร้ายร่างกายลูกชายจนบาดเจ็บ มีรอยแผลและรอยเขียวช้ำตามร่างกาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา

เบื้องต้นผู้ปกครองของเยาวชนทั้งหมด ยอมรับว่าลูกชายกระทำความผิดจริง เนื่องจากนัดกันไปเสพกัญชาที่เถียงนา ห่างจากหมู่บ้านท่าแต้ ต.ท่าจำปา อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ประมาณ 4 กม. แต่เจ้าหน้าที่ผู้จับกุม ก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะทำร้ายร่างกาย ด้วยการเตะเข้าตามใบหน้าและลำตัว อีกทั้งยังกำชับให้บอกกับผู้ปกครองว่าตกเถียงนา กระทั่งเด็กกลับมาถึงบ้านทนอาการบาดเจ็บไม่ไหว จึงเล่าความจริงว่าโดนเจ้าหน้าที่ ตชด.237 รุมกระทืบจนช้ำใน จึงพากันแจ้งความเพื่อดำเนินคดีดังกล่าว

ล่าสุด วันที่ 31 มี.ค.62 กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 2 จังหวัดขอนแก่น มีคำสั่งย้ายด่วน ตชด.237 ที่ถูกกล่าวหาว่ารุมทำร้ายเยาวชนทั้ง 6 คน จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่ง พ.ต.ท.ทวี ภาน้อย ผู้บังคับกองร้อย ตชด.237 ในฐานะผู้บังคับบัญชา ก็โดนหางเลขถูกย้ายด้วยเช่นกัน โดยให้ไปรายงานตัวที่กองบังคับการ ตชด.ภาค 2 ภายใน 24 ชม. พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง ส่วนคดีความที่ผู้ปกครองแจ้งความไว้ที่ สภ.ท่าอุเทน ทางกองบังคับการตำรวจภูธร กำชับให้พนักงานสอบสวนปฏิบัติหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา และต้องให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน