X

หมอสงค์ ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย กกต.นครพนม มอบหีบเลือกตั้งเข้มทุกขั้นตอน

นครพนม – วันที่ 23 มี.ค.62 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายในการหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส. พรรคการเมืองต่างๆ เร่งระดมเปิดเวทีปราศรัยใหญ่กันในวันนี้ เพราะหลังเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป จะสิ้นสุดการหาเสียงทุกรูปแบบ

เช่นเดียวกับ นพ.ประสงค์ บูรณ์พงศ์ อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับ 5 พรรคเสรีรวมไทย มี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส เป็นหัวหน้าพรรค ตั้งแต่ช่วงเช้าได้เดินเคาะประตูบ้านในเขตเทศบาลเมืองนครพนม เพื่อขอคะแนนเสียงตามร้านค้า ที่ตั้งเรียงรายอยู่ริมถนน ทั้งในตรอกซอกซอย ซึ่งมีเสียงตอบรับดีจากผู้ที่ชื่นชอบในตัวหัวพรรค และบารมีเก่าที่หมอสงค์สะสมไว้นับสิบปี โดยหมอสงค์มีความมั่นใจที่จะเข้าไปรับใช้พ่อแม่พี่น้องในสภาอีกครั้ง

ขณะเดียวกันที่โรงเรียนเทศบาล 4(รัตนโกสินทร์ 200 ปี) นายอภิรักษ์ วระกุล ผอ.รร.เทศบาล 4 ในฐานะประธานอนุกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดนครพนม นำอุปกรณ์สำหรับการเลือกตั้งมาตั้งวางไว้ในอาคารโดม รวม 86 ชุด เพื่อเตรียมมอบอุปกรณ์ดังกล่าว ให้แก่หน่วยเลือกตั้ง เขต 2 เฉพาะในเขตอำเภอเมืองนครพนม รวม 5 หน่วยเลือกตั้ง แบ่งออกเป็นเทศบาลเมืองนครพนม 34 หน่วย ตำบลท่าค้อ 14 หน่วย,นาราชควาย 11 หน่วย,อาจสามารถ 11 หน่วย และตำบลหนองญาติ 16 หน่วย โดยมีกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งทั้ง 86 หน่วย เดินทางมารับมอบอุปกรณ์การเลือกตั้ง ไปจัดวางในหน่วยของตน เพื่อเตรียมเปิดให้ประชาชน ลงคะแนนเลือกตั้งผู้แทนในวันพรุ่งนี้ที่ 24 มี.ค.62 โดยบัตรเลือกตั้งและอุปกรณ์สำคัญ ถูกบรรจุไว้ในกล่องพลาสติกใส ห้ามผู้หนึ่งผู้ใดเปิดโดยพละการเด็ดขาด ทุกขั้นตอนจะมีการตรวจสอบ และบันทึกภาพวีดีโอ ภาพนิ่ง ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อป้องกันข้อครหา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน