X

รอง หน.พรรคประชาภิวัฒน์ หาเสียงโค้งสุดท้าย ชูนโยบายปลูกกัญชาเป็นสินค้าส่งออก

มุกดาหาร – พล.ต.ไชยนาจ ญาติฉิมพลี รองหัวหน้าพรรคประชาภิวัฒน์ หาเสียงโค้งสุดท้ายช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 และเขต 2 จังหวัดมุกดาหาร ชูนโยบายปลูกกัญชาล้านไร่ สร้างเศรษฐกิจยั่งยืน

เมื่อวันที่ 20 มี.ค. 62 ผู้สื่อข่าวรายงาน พล.ต.ไชยนาจ ญาติฉิมพลี รองหัวหน้าพรรคประชาภิวัฒน์ พร้อมด้วยคณะ ลงพื้นที่หาเสียงโค้งสุดท้าย ช่วยผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดมุกดาหาร เขต 1 นายชินกร ขวัญเมือง เบอร์ 19 และเขต 2 นายสำเนียง ใจสุข เบอร์ 22 ได้ชูนโยบายปลูกกัญชาล้านไร่ สร้างเศรษฐกิจยั่งยืนนโยบายปฏิรูปที่ดิน ส.ป.ก. ให้เป็นพื้นที่ปลูกกัญชาเพื่อการส่งออก และนโยบายสวัสดิการ เช่น เบี้ยยังชีพผู้สูงวัย 5,000 บาท ต่อเดือน และเบี้ยแม่เลี้ยงเดี่ยว 10,000 บาท ต่อเดือน

พลตรี ไชยนาจ ฯ กล่าวว่า ลงพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร โดยท่านสมเกียรติ ศรลัมพ์ หัวหน้าพรรคประชาภิวัฒน์ มอบหมายให้ลงพื้นที่ภาคอีสาน ทั้ง 116 เขต ได้ออกพบปะพี่น้องประชาชนได้ความอบอุ่นเป็นอย่างยิ่ง และได้รับเสียงตอบรับจากนโยบายของพรรค โดยเฉพาะอย่างยิ่งนโยบายเบี้ยยังชีพ 5,000 บาทต่อเดือน แม่เลี้ยงเดี่ยว แม่หม้าย แม่ร้าง ทางพรรคให้ความสำคัญเดือนละ 10,000 บาท ไวยาวัจกรของวัดในพุทธศาสนาทุกวัดมีเงินค่าตอบแทนให้เดือนละ 9,000 บาท ทั้งหมดมีพี่น้องประชาชนสนใจ และจะไม่นำเงินภาษีของประชาชนมาใช้จ่ายกับที่จะดูแลประชาชนทั้งหลายในนโยบายแต่จะนำมาจากโครงการ ปลูกกัญชาล้านไร่ เพื่อการรักษาพยาบาล ซึ่งโครงการนี้จะทำร่วมกับนานาชาติ จากเนื้อที่ล้านไร่จะเป็นประโยชน์แก่ประชาชนประมาณ 32 ล้านคน จะจักสรรเป็นโครงการและครอบครัวละ 50 หลุม ถ้าเลือกพรรคประชาภิวัฒน์ ก็จะดำเนินการตามนโยบายให้สำเร็จต่อไป

สำหรับ พรรคประชาภิวัฒน์ มีสโลแกน “ ก้าวด้วยธรรม นำด้วยใจ ออกแบบประเทศไทยใหม่ เพื่อประเทศไทยแห่งอนาคต ” มีนโยบายพรรค เช่น สนับสนุนให้ศาสนาพุทธเป็นศาสนาประจำชาติ จัดตั้งสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระพุทธศาสนา จัดตั้งธนาคารพระพุทธศาสนา จัดตั้งสำนักงานเลขานุการพระสังฆาธิการทุกระดับ จัดเงินงบประมาณเงินตอบแทนสำหรับไวยาวัจกรประจำวัด ( 5,000-9,000) บาท สร้างคน สร้างงานเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ผลักดันที่ดิน ส.ป.ก. กู้เงินได้ พัฒนาระบบขนส่งโลจิสต์ติกส์ ส่งเสริมผลิตกัญชาเพื่อการส่งออก และสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงวัย เบี้ยแม่เลี้ยงเดี่ยว….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน