window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

หญิงหน่อย ลงพื้นที่มุกดาหาร ประกาศ 100 วันแรกจะพลิกฟื้นเศรษฐกิจ

มุกดาหาร – คุณหญิงหน่อย ขอชาวมุกดาหารอดทน ประกาศ 100 วันแรกจะพลิกฟื้นเศรษฐกิจออกจากความทุกข์ยากต้องเลือกเพื่อไทยให้มากพอ เพื่อไปสู้กับ ส.ว. 250 คน

เมื่อวันที่ 12 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานที่จังหวัดมุกดาหาร คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายอดิสร เพียงเกษ นายไพจิตร ศรีวรขาน ลงพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร ช่วยผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ปราศรัยหาเสียง เริ่มต้นที่ อำเภอนิคมคำสร้อย ช่วยผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 เบอร์ 14 นายบุญฐิณ ประทุมลี จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ได้เดินหาเสียงที่ตลาดราตรี เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร ช่วยผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 เบอร์ 15 นายอนุรักษ์ ตั้งปณิธานนท์ โดยเน้นย้ำให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เลือกพรรคเพื่อไทยให้มากพอ เพื่อไปสู้กับ ส.ว. 250 คน จากนั้นเดินทางต่อมาที่หอประชุมโรงเรียนมุกดาหาร เพื่อขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียง ได้รับความสนใจจากประชาชนกว่า 1,000 คน

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ พบว่าประชาชนยังเข้าใจว่าอดีต ส.ส. ที่เคยอยู่กับพรรค ยังลงสมัครรับเลือกตั้งในนามเพื่อไทย จึงขอให้ประชาชนทำความเข้าใจ และเลือกบุคลากร ที่ยืนหยัดอุดมการณ์ ร่วมกับพรรค และจะอาสากลับมาพลิกฟื้นเศรษฐกิจ แก้ไขปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตรตกต่ำ โดยเฉพาะราคาข้าวจะต้องไม่ต่ำกว่า 12,000 บาทต่อตัน ราคาอ้อยจะต้องไม่ต่ำกว่า 1,000 บาทต่อตัน ราคามันจะต้องไม่ต่ำกว่า 2 บาท 50 สตางค์ ต่อกิโลกรัม ทั้งหมดจะใช้เวลาไม่เกิน 6 เดือนซึ่งเป็นคำมั่นของพรรคเพื่อไทย จึงขอให้ประชาชนอดทน ขณะเดียวกันจะช่วยประชาชน ที่ทุกข์ยากมาตลอด 4-5 ปี โดยกลไกการปรับหนี้ เติมเงิน ลดภาษี สร้างเศรษฐีใหม่

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวต่ออีกว่า พรรคเพื่อไทยให้ความสำคัญกับคนรากหญ้าเกษตรกร เพราะเข้าใจว่าประชาชนเหล่านี้คือคนสำคัญ และไม่สามารถปล่อยให้ประชาชนต้องลำบากได้ จึงจำเป็นต้องช่วยเหลือให้มากที่สุด ซึ่งจะนำไปสู่การขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ดังนั้น 24 มีนาคม ขอให้ออกใช้สิทธิ์เลือกตั้งเลือกพรรคเพื่อไทยให้ชนะถล่มทลาย เพราะกติกาการเลือกตั้งมีการเปลี่ยนแปลง บัตรเลือกตั้งจะเหลือเพียงใบเดียวเท่านั้น ทั้งยังมี ส.ว. 250 คน คอยสนับสนุนผู้มีอำนาจให้กลับมาอยู่ต่อ “กระเป๋าเรายังไม่ตุงแต่กระเป๋าลุงมี ส.ว. 250 เสียงแล้ว ” จึงไม่สามารถเกรงใจใครได้ จะเป็นเพียงโอกาสเดียว ที่ช่วยให้พี่น้องออกจากปัญหาความทุกข์…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน