X

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ โค้งสุดท้ายลงพื้นที่มุกดาหาร อ้อนขอคะแนนช่วยลูกพรรค

มุกดาหาร – พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ลงพื้นที่มุกดาหาร หาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย อ้อนขอคะแนนช่วยลูกพรรคที่ตลาดอินโดจีน ตลาดสดพรเพชร ตลอดจนสักการะสิ่งศักดิ์ และขึ้นเวทีปราศรัย ชาวบ้านให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

เมื่อวันที่ 11 มี.ค. 62 ที่บริเวณหน้าสนามโรงเรียนมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรือเจ้าของฉายา ” วีรบุรุษนาแก ” ผู้โด่งดังในอดีต หน.พรรคเสรีรวมไทย นายประสงค์ บูรณ์พงศ์ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พร้อมด้วยคณะได้เดินทางมาจังหวัดมุกดาหารเพื่อช่วยลูกพรรคหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 ร.ต.ต. สุเทียน ทองโสม เบอร์ 3 และเขต 2 นายบรรจง ไชยเพชร เบอร์ 7 โดยในวันนี้ได้เดินหาเสียงในตลาดอินโดจีน ตลาดสดพรเพชร ตลอดจนสักการะพระเจ้าองค์หลวง เจ้าแม่สองนางพี่น้อง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองมุกดาหาร โดยมีประชาชนมาให้กำลังใจกว่า 2,000 คน

จากนั้น พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงช่วยลูกพรรค โดยได้นำนโยบายที่จะเข้ามาช่วยแก้ไข ขจัดปัญหาให้กับพี่น้อง นโยบาย 6 หยุด ประกอบด้วย 1.หยุดความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำของคนในชาติ 2.หยุดคอรัปชั่น นำงบประมาณมาพัฒนาประเทศ 3.หยุดปัญหายาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพลให้สิ้นซาก 4.หยุดเผด็จการ ปฏิรูปทหาร 5.หยุดไฟใต้ และ 6.หยุดสงครามสีเสื้อ

นอกจากนี้พรรคเสรีรวมไทยยังมีนโยบายเพิ่มเติม เพื่อให้พี่น้องได้รับโอกาสที่แท้จริง คือเรียนฟรีจนจบปริญญาตรี บัตรประชาชนใบเดียวเข้ารับการรักษาโรงพยาบาลของรัฐฟรี ภายใต้โรงพยาบาลที่มีมาตรฐานการแพทย์ดีเยี่ยม เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย และประชาชนที่ไม่มีรายได้ หลังอายุ 65 ปี คนละ 3,000 บาท…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน