X

สุเทพ นำทัพบุกตลาดสด ชาวบ้านต้อนรับดีเกินคาด

 

 

มุกดาหาร – สุเทพ นำทัพลงพื้นที่ลุยตลาดสด เชิญชวนพ่อค้าแม่ค้า ประชาชนให้โอกาสเลือก ส.ส. พรรครวมพลังประชาชาติไทย ไปเป็นปากเป็นเสียงในสภา แทนพี่น้องชาวมุกดาหาร โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก และขอเซลฟี่อย่างเนืองแน่น

เมื่อวันที่ 7 ก.พ. 62 ที่ตลาดสดเทศบาล 1 อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร นายสุเทพ เทือกสุบรรณ พร้อมแกนนำพรรค รวมพลังประชาชาติไทย เดินสายพบปะพี่น้องชาวมุกดาหาร พร้อมแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส. พรรครวมพลังประชาชาติไทย ทั้ง 2 เขต กับบรรดาพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสด ซึ่งมีชาวมุกดาหารให้การต้อนรับอย่างดี และขอเซลฟี่อย่างเนืองแน่น

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ กล่าวว่า ภายหลังจากที่ประชาชนชาวไทย ได้เฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลตรุษจีนผ่านไป พรรครวมพลังประชาชาติไทย ตนก็ลงพื้นที่เดินคารวะแผ่นดินที่ภาคอีสาน โดยเลือกที่จังหวัดมุกดาหาร ต่อไปนครพนม บึงกาฬ และสกลนคร เหลือจังหวัดชัยภูมิ จังหวัดในภาคอีสาน ซึ่งในการลงพื้นที่พบว่า พี่น้องประชาชนชาวมุกดาหาร ให้การต้อนรับอย่างดี ดีกว่าที่คิดเอาไว้ก่อน และมีบรรดาพ่อค้าแม่ค้านำดอกไม้ พวงมาลัย ตลอดจนขนมมาให้กิน และยังมีพ่อค้าแม่ค้า ชาวบ้านร่วมขอถ่ายรูปและให้ดอกไม้กันเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ยังได้กล่าวขอคะแนนเสียงจากชาวมุกดาหาร ให้เลือกพรรครวมพลังประชาชาติไทย ทั้ง 2 เขต สำหรับพรรครวมพลังประชาชาติไทย จังหวัดมุกดาหาร มีผู้สมัคร ส.ส. ประกอบด้วย นายพิพัฒน์ พิกุลศรี เขต 1 และนายก้องภพ วิชากร เขต 2 ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อย…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน