X

โรบินสันไลฟ์สไตล์มุกดาหารจัดโครงการโรบินสัน สานฝันให้น้อง

มุกดาหาร โรบินสันไลฟ์สไตล์มุกดาหาร ร่วมสนับสนุนโครงการเลี้ยงไก่ไข่ โรงเรียนบ้านนาม่วง อำเภอดอนตาล ตามโครงการโรบินสัน สานฝันให้น้อง ปีที่ 12

26 1 26 ที่ โรงเรียนบ้านนาม่วง อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดอกเตอร์ ลักขณา สกุลลิขเรศสีมา (สะ-กุล-ลิ-ขะ-เรด-สี-มา) รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานเปิดโครงการ โรบินสัน สานฝันให้น้อง ซึ่งทางศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ มุกดาหาร โดยการนำของ นางสาวศิริรัตน์ พละไกร ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์มุกดาหาร ได้จัดโครงการโรบินสัน สานฝันให้น้อง ปีที่12 ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อ ให้ความช่วยเหลือโรงเรียนและนักเรียนที่ขาดแคลน สําหรับทุกโรงเรียนทั่วประเทศ และพร้อมนี้เพื่อร่วมสนับสนุนโครงการของภาครัฐ “โครงการทําดีเพื่อพ่อ” โดยมุ่งเน้นในหัวข้อ การเสียสละ ช่วยเหลือสังคม รวมทั้งเป็นการดําเนินงานตามแผนโครงการเพื่อสนับสนุน นวัตกรรมที่สร้างมูลค่าและคุณค่า Creating Shared Value (CSV)

ทั้งนี้ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) จัดโครงการโรบินสัน สานฝันให้น้อง ต่อเนื่องมาเป็นปีที่12 โดยเปิดโอกาสให้เยาวชน ทั่วประเทศ เขียนจดหมายเล่าถึงความฝันที่อยากมอบให้กับเพื่อนๆและโรงเรียน เพื่อชิงทุนการศึกษา ซึ่งมีโรงเรียนจากทั่วประเทศเขียนจดหมายถึงโครงการเป็นจำนวนมาก กว่า500ฉบับ และ คณะกรรมการจะพิจารณาจากศักยภาพด้านการเรียนการสอนของโรงเรียน รวมถึงประโยชน์ที่โรงเรียนและชุมชนจะได้รับจากโครงการ โดยโรงเรียนบ้านนาม่วง อำเภอดอนตาล ได้รับการคัดเลือกโดยเขียนจดหมายเสนอโครงการเลี้ยงไก่ไข่ และได้รับทุนพร้อมจัดกิจกรรม วัน Big D-Day โดยรับสนับสนุนงบประมาณ จํานวน 30,000 บาท

ซึ่งทางบริษัท โรบินสันไลฟ์สไตล์มุกดาหาร จึงได้เดินทางมามอบทุนในวันนี้ โดยภายในงานมีการแสดงผลงานด้านการเกษตรของโรงเรียน ชุมชน การแข่งขันกีฬาระหว่างชุมชนกับคณะผู้สนับสนุนร่วมโครงการ โรบินสัน สานฝันให้น้อง ซึ่งประกอบด้วย บริษัทโตโยต้ามุกดาหาร โรงพยาบาลมุกดาหารอินเตอร์เนชั่นแนล บริษัทไทวัสดุมุกดาหาร บริษัทพรประเสริฐ บริษัท The Pizza company โรงพยาบาลMajor และบริษัทตะวันแดงมุกดาหาร

สำหรับโครงการนี้ถือเป็นหนึ่งในนโยบายหลักของโรบินสัน ในการช่วยเหลือสังคม โดยมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเด็กและเยาวชน เพื่อให้เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาสังคม ประเทศชาติ ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน