X

นรข.สนธิกำลังตรวจยึดรถจักรยานยนต์ซุกป่าอ้อย

มุกดาหาร-สถานีเรือมุกดาหาร สนธิกำลังหน่วยความมั่นคงในพื้นที่ ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ซุกในป่าอ้อยบ้านคำหอย คาดเตรียมส่งไปประเทศเพื่อนบ้าน

เมื่อวันที่ 17 ม.ค. 62 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ร.ต. ระพีพงษ์ โสวรรณ ผู้บัญชาการหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง นาวาเอก อภิชาต แก้งดวงเทียน ผู้บังคับการหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง ( เขตนครพนม ) ได้รับรายงานจากสายข่าวในพื้นที่ว่าจะมีการนำรถจักรยานยนต์มาซุกซ่อนไว้ที่บริเวณป่าอ้อย บ้านคำหอย ตำบลบางทรายใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จึงได้สั่งการให้ นาวาโท อดิศักดิ์ ภานุโรจนากร หัวหน้าสถานีเรือมุกดาหาร ประสานด่านตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจน้ำ ตชด.234 ตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร และทหารพรานที่ 2110 ประชุมวางแผนแล้วลงพื้นที่ที่ได้รับแจ้งดังกล่าว

จนกระทั่งพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า 125 รุ่นMSX สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กค 1275 มุกดาหาร จำนวน 1 คัน และมีเศษซากอ้อยปกคลุมรถจักรยานยนต์ไว้ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงไม่พบผู้ใดมาแสดงตัวเพื่อเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ด้านนางสาว ภูษณิศา กลิ่นดอกไม้ อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 61 หมู่ 11 ตำบลบ้านค้อ อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร เจ้าของรถจักรยานยนต์ เล่าว่า ตนเองพร้อมด้วยเพื่อนมาเที่ยวงานกาชาดและงานของดีจังหวัดมุกดาหาร ในคืนวันที่ 15 ม.ค. 62 เพื่อมาดูหมอลำคณะนกน้อย อุไรพร พอมาถึงได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้ข้าง ๆ ศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร ประมาณเที่ยงคืนคณะหมอลำเลิกแสดง ตนเองได้ออกมาจากงานเพื่อจะกลับบ้านก็ไม่เห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวแล้ว จึงได้แจ้งตำรวจที่ สภ.เมืองมุกดาหาร และในวันนี้ทาง สถานีเรือมุกดาหาร ได้ยึดรถไว้และนำหลักฐานมารับรถจักรยานยนต์คืน..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน