X

ยึดยาบ้าสีชมพูผสมไอซ์ สูตรพิเศษปลุกเซ็กส์ ออเดอร์วันวาเลนไทน์

นครพนม – วันที่ 16 ม.ค.62 เวลา 15.00 น. บริเวณห้องประชุม สถานีเรือบ้านแพง(สน.เรือบ้านแพง) บ้านนาเขท่า ต.นาเข อ.บ้านแพง จ.นครพนม น.ท.สิทธิศักดิ์ สิทธิกุล หัวหน้า สน.เรือบ้านแพง หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง(นรข.) ร่วมกับตำรวจตรวจคนเข้าเมืองฯ (ตม.นครพนม) ตำรวจน้ำนครพนม กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี(กกล.ฯ) และ สภ.เหล่าหลวง แถลงข่าวการตรวจยึดยาบ้า จำนวน 17,612 เม็ด เหตุเกิดในพื้นที่บ้านเหล่าหลวง ต.ดงบัง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ เป็นเขตรอยต่อกับ อ.บ้านแพง จ.นครพนม

เนื่องจาก น.อ.อภิชาติ แก้วดวงเทียน ผู้บังคับการ นรข.เขตนครพนม รับแจ้งจากสายสืบที่แฝงตัวอยู่ตามลำแม่น้ำโขงว่า จะมีการลักลอบลำเลียงยาเสพติดข้ามชายแดนจากประเทศเพื่อนบ้าน ช่วงบ้านเหล่าหลวง ต.ดงบัง กับพื้นที่ อ.บ้านแพง ระหว่างวันที่ 15-16 ม.ค.นี้ จึงสั่งการให้ น.ท.สิทธิศักดิ์ สิทธิกุล หน.สนเรือบ้านแพง สนธิกำลังกับหน่วยงานความมั่นคง ออกลาดตระเวนริมฝั่งแม่น้ำโขง ตามที่สายลับแจ้งพิกัดมา

เวลาประมาณ 06.30 น. วันที่ 16 ม.ค. มีเรือกีบเพลายาว(เรือหาปลา) 1 ลำ แล่นจากฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน เข้ามายังริมตลิ่งแม่น้ำโขงฝั่งไทย จากนั้นได้โยนวัสดุบางอย่างทิ้งไว้ริมท่าน้ำ ก่อนจะเบนหัวเรือออกเร่งเครื่อง แล่นกลับไปยังประเทศเพื่อนบ้านอย่างรวดเร็ว ต่อมาไม่นานก็มีชายคนหนึ่งทำทีเดินมาเล่นริมฝั่งโขง ก้มหยิบห่อวัสดุต้องสงสัยขึ้นมา ชุดตรวจซุ่มจึงแสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ ชายคนกล่าวเห็นจึงโยนวัสดุนั้นทิ้งแล้ววิ่งหลบหนี แต่เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นป่ารกทึบ หน่วยงานความมั่นคงไม่สามารถควบคุมชายผู้นั้นได้ทัน จึงเข้าตรวจสอบวัสดุที่ทิ้งไว้ ปรากฏว่าเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) มีลักษณะกลมแบนเป็นเม็ดสีส้มอมชมพู ด้านหนึ่งผิวเรียบ อีกด้านหนึ่งมีตัวอักษร ภาษาอังกฤษดับบลิววาย(WY) จำนวน 17,440 เม็ด และยาบ้าเม็ดสีเขียวลักษณะเดียวกัน จำนวน 172 เม็ด รวมเป็นยาบ้าทั้งหมด 17,612 เม็ด จึงนำของกลางส่ง สภ.เหล่าหลวง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

จากลักษณะของยาบ้าที่มีสีชมพู และบรรจุอยู่ในถุงพลาสติดเปิด-ปิด สีชมพูเช่นเดียวกัน ได้รับการเปิดเผยว่าตรวจสอบเบื้องต้น ยาบ้าล๊อตนี้มีส่วนผสมของยาไอซ์ สันนิษฐานอาจจะเป็นออเดอร์พิเศษ เพราะมีฤทธิ์ไปกระตุ้นสมรรถภาพทางเพศ หรือหลังเสพจะเป็นยาปลุกเซ็กส์ไปในตัว ที่นายทุนสั่งผลิตเป็นกรณีพิเศษ เพื่อนำเข้าพื้นที่ชั้นใน เตรียมจำหน่ายแก่นักเสพในวันวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรักที่ 14 ก.พ.นี้ ซึ่งจะมีการหารายละเอียดในห้องแล็บให้ชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง ว่ายาบ้าที่มีส่วนผสมกับยาไอซ์ จะมีฤทธิ์เข้าไปทำลายสุขภาพผู้เสพรุนแรงกว่าสูตรเดิมอย่างไร

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน