X

หนุ่มบิด จยย.กลับจากหาแฟนสาว เสียหลักข้ามเลนพุ่งเสียบง่ามไม้ คอหักดับสลด

นครพนม – เมื่อวันที่ 9 ม.ค. พ.ต.ท.กฤษดา  สุพรรณกูล สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเหตุรถ จยย.เสียหลักตกริมไหล่ทางมีผู้เสียชีวิต  ที่บริเวณถนน ทล 2033 สายหนองญาติ-นาแก ช่วงบ้านคำธาตุ ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม  จึงประสานแพทย์เวร รพ.นครพนม  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม กู้ภัยนครพนม กู้ชีพเทศบาล ต.หนองญาติ และกู้ชีพ อบต.โพธิ์ตาก

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนสายดังกล่าว  ฝั่งขาออกตัวเมือง  พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน 1 กค 3705 นครพนม สภาพรถพลิกคว่ำล้มตะแคง  ตาไฟหน้าด้านขวาพังยับ  พบหมวกกันน็อคสีดำ  ซึ่งเป็นของผู้ตายในสภาพบุบแตก  เสียบคาง่ามไม้ต้นลำไยที่สูง 2 เมตร ใกล้กันพบศพนายอนุสรณ์  เอกพันธ์ วัย 28 ปี ชาวบ้านเหล่าภูมี หมู่ 7 ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม สภาพศพหนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ  สวมเสื้อกันหนาวแขนยาวสีแสดทับอีกชั้น  สวมกางเกงขายาวสีดำ  ที่ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์  ตาทั้ง 2 ข้าปิดเลือดไหลนองเต็มหน้า  คอหักเสียชีวิตคาที่

จากการสอบสวนทราบว่า  นายอนุสรณ์ ผู้ตาย ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าว  กลับจากหาแฟนสาวที่ อ.เรณูนคร ขณะขับมาด้วยความเร็วสูง  กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุมีแม่ค้าริมไหล่ทางได้ยินเสียงโซ่ลักลั่น  ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งข้ามเลน  ศีรษะพุ่งเสียบใส่กิ่งไม้ต้นลำไย  ร่างสะบัดปลิวลอยตกกระแทกพื้น  จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว  ซึ่งเหลืออีกประมาณแค่ 1 กิโลเมตร ก็จะถึงบ้านพักแล้ว  เจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการตายอีกครั้งที่ รพ.นครพนม  และจะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

หลังเกิดเหตุได้มีนางนิตยา  สร้างศรี อายุ 45 ปี มารดาของผู้ตาย  และน้องสาวของผู้ตาย  เดินทางมาที่เกิดเหตุ  เมื่อพบเห็นศพของลูกชายและพี่ชาย  ต่างร้องไห้แทบจะขาดใจ  เจ้าหน้าที่และญาติต้องรีบนำแอมโมเนียมาให้สูดดม  หวั่นจะเป็นลมลมพับ  ก่อนประคองตัวขึ้นรถกลับบ้าน  ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย  จึงให้ไปรอรับศพที่ รพ.นครพนม เพื่อไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน