X

ฆ่าคว้านท้องสุดโหด 2 ศพ ก่อนจะโยนถ่วงน้ำ คาดอาจขัดผลประโยชน์

นครพนม – จากกรณีวันที่ 29 ธ.ค.61 เวลา 10.30 น. ร.ต.อ.ชม ชูรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพลอยน้ำอยู่ในแม่น้ำโขง บริเวณริมตลิ่งแม่น้ำโขง บ้านสำราญเหนือ ต.อาจสามารถ จึงพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน ตชด. 236 เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลนครพนม กู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม(จุดเมือง) และอาสาสมัครกู้ภัย รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพชายไม่ทราบชื่อและสัญชาติ อายุประมาณ 30-40 ปี สูงประมาณ 175-180 ซม. โดยคนร้ายใช้เชือกไนล่อนและสก๊อตเทป มัดมือ-เท้า และบริเวณลำคอ ที่บริเวณข้อมือทั้งสองข้างถูกใส่กุญแจมือ ห่อศพด้วยด้วยตาข่ายและกระสอบป่านที่เย็บติดต่อกัน 3 ผืน

จากการตรวจสอบบริเวณหน้าท้องถูกผ่าเพื่อเอาเสาปูนขนาดความยาว 1 เมตรยัดใส่ในท้องเพื่อถ่วงน้ำ ไม่พบหลักฐานที่ระบุว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน แพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 48 ชม. เพราะสภาพมีกลิ่นเหม็นและมีหนอนไต่ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมอบศพให้กู้ภัยสว่างนาวา นำส่งผ่าชันสูตรที่สถานบันนิติเวช โรงพยาบาลศรีนรินทร์ ขอนแก่น

ความคืบหน้าของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ทราบว่าก่อนหน้านี้ 2 วัน มีผู้พบศพลักษณะเดียวกันนี้ในพื้นที่ สภ.ธาตุพนม โดยพฤติกรรมการฆ่าเหมือนกันทุกอย่าง สันนิษฐานว่าทั้งสองศพ น่าจะถูกฆ่ามาจากที่เดียวกัน ประกอบกับรูปร่างของผู้ตายทั้งสอง มีความสูงไล่เลี่ยกัน คือประมาณ 175-180 ซม. อาจจะไม่ใช่คนไทย แต่เบื้องต้นตรวจสอบในเขตรับผิดชอบตำรวจภูธรภาค 4 แล้ว ยังไม่มีผู้ใดแจ้งความคนหายแต่อย่างใด หรือทั้งสองอาจถูกฆ่าในฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน เนื่องจากการฆ่าเหมือนมืออาชีพที่เตรียมการณ์ไว้ล่วงหน้า อาจจะขัดผลประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนหาตัวผู้เสียชีวิตอย่างเร่งด่วน

ขอบคุณภาพจาก Nakhonphanom New

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน