X

หลานกอดศพร้องไห้โฮ!! กระบะเสยยายวัย 74 ข้ามถนนดับคาที่

นครพนม – หลานกอดศพร้องไห้โฮ กระบะเสยยายวัย 74 ข้ามถนนดับคาที่แล้วหลบหนี  ตร.เร่งล่า

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 25 ธ.ค. ร.ต.อ.พะยูง  ศรีโฮง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนคนเดินข้ามถนนเสียชีวิตแล้วหลบหนี  ที่บริเวณถนน ทล.2033 สายหนองญาติ-นาแก  ช่วงบ้านดอนแดง หมู่ 14 ต.คำเตย อ.เมือง จ.นครพนม  จึงประสานแพทย์เวร รพ.นครพนม กู้ชีพสว่างนาวาธาตุพนม และกู้ชีพ อบต.คำเตย

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลนอยู่ห่างสะพาน (เยื้องบ่อหินสวยงาม) ประมาณ 50 เมตร ฝั่งขาเข้าตัว ต.หนองญาติ  พบศพนางอาจ  อินอ้อ วัย 74 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/2 บ้านคำเตย หมู่ 14 ต.คำเตย อ.เมือง จ.นครพนม  สภาพศพสวมผ้าถุงสีน้ำตาล  สวมเสื้อแขนสั้นสีขาวลายจุด  สวมเสื้อแขนยาวสีชมพูทับอีกชั้น  มีบาดแผลรอยถลอกที่เข้าซ้ายและเข่าขวา  นอนหงายเสียชีวิตคาที่ริมไหล่ทาง

ใกล้กันพบหญ้าคา 1 มัดที่เกี่ยวไว้แล้วตกกลางถนน  และยังพบเคียวเกี่ยวหญ้า 1 ด้าม และรองเท้าแตะสีขาว 1 คู่พร้อมที่คาดผมตกอยู่  ซึ่งเป็นของผู้ตาย  ถัดไปพบกระจกส่องข้างด้านซ้าย1 ข้างตกอยู่  คาดว่าเป็นของผู้เฉี่ยวชนแล้วหลบหนี  เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า  คุณยายอาจ  นำปุ๋ยไปใส่ต้นพริกในที่นาของตนเองเนื้อที่ 6 ไร่ริมไหล่ทางถนนสายดังกล่าว  ขากลับจึงได้นำเคียวไปเกี่ยวหญ้าในนา  คาดว่าอาจจะนำไปสานเป็นไพรหญ้าเพื่อใช้มุงหลังคากระต๊อบในบ้านพักและเถียงนา  ขณะเดินขึ้นมาริมถนนเพื่อจะข้ามฟากไปอีกฝั่งเดินลัดเลาะริมไหล่ทางกลับบ้าน

คาดว่ารถที่เฉี่ยวชนตามที่พยานพบเห็น น่าจะเป็นรถยนต์ยกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ  สีขาว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน  ขับมาจากฝั่ง อ.นาแก  ก่อนพุ่งชนร่างคุณยายอาจกระเด็นตกไหล่ทาง  ผู้ประสบเหตุคาดว่าเป็นรถกระบะสีดำ  จึงอุ้มร่างคุณยายอาจมาวางไว้ริมถนน  ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ  กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับรถกระบะคันที่ก่อเหตุ ขณะมุ่งหน้าเข้าสู่ ต.หนองญาติ แต่ไร้วี่แวว  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสอบสวนพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ  เพื่อจะได้ตรวจสอบรถคันที่ก่อเหตุ หลังจากที่กระจกส่องข้างด้านซ้ายตกในที่เกิดเหตุ  ว่าไปซ่อมที่อู่ซ่อมรถแห่งใดหรือไปเคลมประกันหรือไม่  เพื่อจะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

หลังเกิดเหตุได้มีนายสายตา  สาแดง อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นหลานที่คุณยายอาจเลี้ยงมาแต่เด็ก  พร้อมญาติและหลานคนอื่นอีก 5 คน  เมื่อเห็นศพได้ร่ำไห้ปิ่มใจจะขาด  โดยเฉพาะนายสายตา  กอดศพร่ำไห้นานกว่า 1 ชั่วโมง  แม้เจ้าหน้าที่จะหิ้วปีกออกจากที่เกิดเหตุ  ก็ยังไม่วายโผกอดร่างคุณยายร้องไห้สลด  ซึ่งเป็นที่น่าเวทนาแก่ผู้พบเห็นยิ่งนัก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน