X

เศรษฐกิจเป็นพิษ เสี่ยเต๊นท์รถผูกคอปริศนา ขณะภรรยาเผย พบแก๊งหมวกกันน๊อค

นครพนม : เศรษฐกิจเป็นพิษ เสี่ยเต๊นท์รถผูกคอปริศนา ขณะภรรยาเผย พบแก๊งหมวกกันน๊อค ออกจากจุดเกิดเหตุ ก่อนพบเป็นศพ

วันที่ 9 มิ.ย.67 เวลาประมาณ  19.30 น.  พ.ต.ท.ธานินทร์ กันภัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ที่ เต็นท์รถแห่งหนึ่งตั้งอยู่ ริมถนนสายนครพนม-ท่าอุเทน  ฝั่งขาเข้าตัวเมือง จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลนครพนมและเจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐาน ตำรวจชุดสืบสวน รถกู้ชีพสว่างนาวาธาตุพนม และกู้ชีพวีอาร์ลำโขงเฟรนด์ชิฟ ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารปูน 2 ชั้น ด้านหน้ามีรถยนต์กระบะและรถเก๋งไว้จอดอยู่หลายคันเพื่อจำหน่าย เป็นลักษณะเต็นท์รถ และที่บริเวณ ชั้นล่างก่อนจะถึงบันไดทางขึ้นชั้น 2 พบร่างนายณัฐวุฒิ ศรวรสาร อายุ 52 ปี เสี่ยเจ้าของธุรกิจเต็นท์รถชื่อดัง  อยู่ในสภาพยืนโดยมีเชือกผูกกับคอเข้าเสาราวบันได มือขวาค้ำที่คางไว้  ที่ปลายเท้ามีล้อแม็กรถยนต์รองอยู่ และเสียชีวิตแล้วลักษณะคล้ายเป็นการผูกคอตาย

ตรวจสอบรอบบริเวณภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือการรื้อค้นสิ่งของมีค่าแต่อย่างใด  คงพบแต่รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กต 4941 นครพนม ซึ่งเป็นของผู้ตายจอดอยู่หน้าเต๊นท์ในลักษณะหันหัวออกไปสู่ถนน

สอบถามภรรยาวัย 45 ปีให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายณัฐวุฒิ สามีบอกว่าจะเข้าไปเคลียร์ เอกสารการซื้อขายรถ ภายในอาคารที่เกิดเหตุตอนประมาณ ช่วงบ่าย 3 โมง ตนโทรศัพท์สอบถามสามีและส่งไลน์ทักหาก็ตอบเป็น ปกติ  กระทั่งช่วงค่ำได้โทรศัพท์หา 2 ครั้งไม่มีเสียงตอบรับ จึงเอะใจให้เพื่อนบ้านขับรถไปดูที่เต๊นท์รถ  พบไฟในบ้านและหน้าเต็นท์มืดสลัว เพื่อนรายนี้จึงส่องไฟฉายไปดูในห้องน้ำแต่ไม่พบ กระทั่งพบผู้ตายใช้เชือกผูกคอกับราวบันไดจนเสียชีวิต

ภรรยาผู้ตาย กล่าวด้วยว่า ผู้ตายเป็นคนร่าเริง มีเพื่อนฝูงเยอะ ตนไม่เชื่อว่าจะมีความเครียดจนต้องจบชีวิตด้วยการผูกคอตายเช่นนี้  นอกจากนี้เพื่อนบ้านที่ตนวานให้ขับรถมาดูยังเปิดเผยว่า ตอนมาถึงที่เกิดเหตุได้เห็นมีชาย 2 คน คาดว่าน่าจะเป็นแก๊งเงินกู้หมวกกันน๊อก ขับรถจักรยายนต์ซ้อนท้ายกันออกไป  ตนสงสัยการเสียชีวิตของสามีครั้งนี้ น่าจะมีเงื่อนงำ อาจมีคนทำให้ตายก่อนนำศพมาแขวนคอกับราวบันไดเพื่ออำพรางก็อาจเป็นไปได้ ทั้งนี้ตนจะขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนประเด็นนี้ด้วย

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งบริเวณหน้าเต็นท์รถ พบว่ากล้องเสียไม่สามารถใช้งานได้  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามถนนและตามบ้านเรือนตามจุดต่างๆ ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ  เพื่อเร่งสืบหาเบาะแสและสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

สำหรับนายณัฐวุฒิ หรือ เสี่ยต้อม ก่อนหน้านี้เคยเปิดเต็นท์รถขนาดใหญ่มีรถจอดขายหลายร้อยคันฐานะ ร่ำรวยระดับเสี่ย ก่อนเจอพิษเศรษฐกิจเล่นงาน จึงหันมาเปิดเต็นท์รถเล็ก ๆ ที่บริเวณดังกล่าว แต่เนื่องจากผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจหมุนเงินไม่ทันจนบางครั้งต้องหันมาใช้บริการเงินกู้รายวัน จนอาจเป็นสาเหตุให้ต้องคิดสั้นหนีปัญหาในที่สุด

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน