X

นครพนม น้องขวัญ นายกอายุน้อย มากความสามารถ จัด อบจ.สัญจร รับฟังปัญหาพร้อมช่วยเหลือตรงให้ตรงจุด ตรงใจประชาชน

นครพนม น้องขวัญ นายกอายุน้อย มากความสามารถ จัด อบจ.สัญจร รับฟังปัญหาพร้อมช่วยเหลือตรงให้ตรงจุด ตรงใจประชาชน เป้าหมายทั้ง 99 ตำบล 12 อำเภอ ทำงานทุกวันไปทุกที่ที่มีประชาชน พร้อมรับแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชม.

วันที่ 11 เมษายน 67 ที่หอประชุมโรงเรียนบ้านหาดแพง (หาดแพงวิทยา) ต.หาดแพง อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม ดร.ศุภพานี โพธิ์สุ (น้องขวัญ) นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครพนม อายุน้อยที่สุดในประเทศไทย เป็นประธานในการเปิดโครงการ อบจ.สัญจร พบประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2567 รอบที่ 2 โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิก อบจ.นครพนม หัวหน้าส่วนราชการเข้าร่วมจำนวนมาก ทั้งนี้เพื่อรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชน ทั้ง 99 ตำบล 12 อำเภอ ในจังหวัดนครพนม ซึ่งถายในงาน จัดให้มีกิจกรรมต่างๆมากมาย โดยนำช้าราชการ เจ้าหน้าที่ จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครพนม ทุกกอง มาให้ บริการประชาชนให้คำปรึกษาปัญหาต่าง ๆ ครบทุกด้าน ทุกมิติ ไม่ว่าจะ ตรวจสุขภาพ ให้คำปรึกษาด้านกฎหมายต่าง ๆ ให้คำปรึกษาเรื่องเกี่ยวกับการชำระภาษี รับเรื่องร้องเรียน – ร้องทุกข์ ความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนเพื่อที่จะได้ทำการแก้ไขให้ได้ตรงจุดตามความพึงพอใจของพี่น้องประชาชน ยังมีให้บริการนวดเพื่อสุขภาพ บริการน้ำดื่ม ตัดผมฟรี แจกพันธุ์ไม้ต่าง ๆ  และได้เสวนา รับฟังปัญหาจากทุกภาคส่วนทั้งผู้นำท้องถิ่นและผู้นำท้องที่ในพื้นที่ตำบลหาดแพงเพื่อนำมาแก้ไขปัญหาร่วมกันต่อไป

ดร.ศุภพานี โพธิ์สุ (น้องขวัญ) นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครพนม กล่าวว่าในการทำงานที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่เพื่อรับทราบปัญหาในแต่ละท้องถิ่นทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการเราทำงานทุกวัน ไปทุกที่ที่มีน้องประชาชน ส่วนหนึ่งได้รับทราบปัญหาจากทาง ส.อบจ. ทั้ง 30 เขต ตัวแทนของพี่น้องประชาชน แจ้งข้อมูลถึงความต้องการของพี่น้องประชาชนทั้ง 99 หมู่บ้าน 12 อำเภอ ที่ได้รับความเดือดร้อนและทางท้องถิ่นได้เสนอโครงการงบประมาณ สิ่งไหนทำได้ตามข้อระเบียบก็สามารถจะอนุมัติโครงการดำเนินการตามขั้นตอนได้เลย ในส่วนที่ยังไม่ได้ ก็ให้ติดตามว่าติดขัดยังไงเพราะอะไร ขัดระเบียบข้อไหน หากเป็นปัญหาความเดือดร้อนเร่งด่วน ทาง อบจ.นครพนม นั้นที่เครื่องจักรกล พร้อมให้บริการเพื่อแก้ไขความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนอย่างทันท่วงที ประชาชนสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร​ ร้องเรียน​ ร้องทุกข์​ทางสื่อออนไลน์ เพิ่มเติมได้จาก เพจองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครพนม เพจโรงเรียนกีฬา อบจ. นครพนม เพจขวัญศุภพานีโพธิ์สุ สามารถอินบล็อคข้อความความเดือดร้อนเพื่อหาทางแก้ไขให้เร่งด่วนตลอด 24 ชม.เลยทีเดียว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน