X

ท่าอากาศยานนครพนม แจกของที่ระลึกต้อนรับผู้โดยสาร ตม.นครพนม บริการ น้ำดื่มจากใจ ให้แก่นักท่องเที่ยวและแรงงานชาวลาว

ท่าอากาศยานนครพนม แจกของที่ระลึกต้อนรับผู้โดยสาร ตม.นครพนม บริการ น้ำดื่มจากใจ ให้แก่นักท่องเที่ยวและแรงงานชาวลาว เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567

วันที่ 11 เมษายน 2564 ที่ท่าอากาศยานนครพนม อ.เมือง จ.นครพนม นายปัญญา สัจธรรม รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการท่าอากาศยานนครพนม พร้อมด้วยหัวหน้ากลุ่มบริหารงานทั่วไป , หัวหน้ากลุ่มพิธีการบินและอำนวยความสะดวก และเจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานนครพนม จัดกิจกรรมแจกของที่ระลึก เพื่อต้อนรับผู้โดยสารในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 ภายใต้กิจกรรม “ เชื่อมต่อการเดินทาง ด้วยความปลอดภัยทุกมิติ ” สืบสานประเพณีสงกรานต์ ทย. ห่วงใย เดินทางปลอดภัยกลับบ้านสงกรานต์ ทั้งนี้ ดร.มนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ได้เดินทางมาพบปะพูดคุย สรงน้ำพระ และได้ให้พรเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่เจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานนครพนม

 

บรรยากาศการกลับภูมิลำเนาของแรงงานชาวลาว เนื่องในเทศกาลสงกราน 2567 ด่านตรวจคนเข้าเมืองนครพนม (ตม.จว.นครพนม) จัดกิจกรรม “เดินทางปลอดภัย บริการน้ำดื่มจากใจ ตม.จว.นครพนม” รับน้ำดื่มและบริการดีๆ ได้ที่ ที่ทำการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดนครพนม ได้ที่ท่าเทียบเรือการท่องเที่ยว เทศบาลเมืองนครพนม และด่านสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 3 (นครพนม-คำม่วน) โดยทาง ตม.จว.นครพนม บริการด้วยใจ ณ จุดตรวจท่าเทียบเรือ มีการเตรียมพร้อมอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์อย่างเต็มที่ ติดตั้งเต็นท์จุดพักคอย (ฝั่งขาเข้า) เก้าอี้นั่งพัก และน้ำดื่ม ไว้สำหรับบริการประชาชน ที่เดินทางมาท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาว สปป.ลาว ที่เดินทางผ่านเข้า – ออกราชอาณาจักร ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน