X

ชุดสืบพยัคฆ์ เมืองนครพนม รวบหนุ่มพร้อมของกลางยาบ้า 218 เม็ด

นครพนม : ชุดสืบพยัคฆ์ เมืองนครพนม รวบหนุ่มพร้อมของกลางยาบ้า 218 เม็ดขณะกำลังจะส่งลูกค้า

 

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2567 เวลา 16.00 น เจ้าหน้าที่ชุดสืบพยัคฆ์ได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีการส่งมอบซื้อขายยาบ้ากันที่บริเวณ ภายในซอยจันทวงศ์ 1 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครพนม

จึงได้รายงาน พ.ต.อ.ภาคภูมิ เดชะเรืองศิลป์  ผกก.สภ.เมืองนครพนม ทันที หลังทราบเรื่อง พ.ต.อ.ภาคภูมิ จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.กันตินันท์  สงครามยศ  รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนครพนม

พ.ต.ท.เชาวลิต ธีมานนท์ สว.สส.สภ.เมืองนครพนม นำกำลังชุดสืบสวนพยัคฆ์  สภ.เมืองนครพนม ลงพื้นที่ตรวจสอบเป้าหมายภายในซอยดังกล่าว และวางกำลังดีกซุ่มตามจุดต่าง ๆ

จนกระทั่งพบรถเก๋งยี่ห้อ โคโยต้าสีบรอนซ์ทอง เบียนกข.7194 นครพนม มีนาย ยศธร (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 26 ปี มีบ้านพักอยู่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครพนม ขับขี่มาและ มีอาการพิรุธ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าทีจึงได้โบกรถให้หยุดและขอทำการตรวจค้น ภายในรถยนต์  ก็ได้พบยาบ้าจำนวน44 เม็ดซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะนั่งคนขับ  เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปยังบ้านพัก ของนายยศธรและเมื่อทำการตรวจค้น ที่บ้านก็ได้พบกับยาบ้าอีกจำนวน 174 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องนอน ขางนายยศธร เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสารเสพติดในร่างกาย พบฉี่เป็นสีม่วง จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา แก่นาย ยศธรว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย   เป็นผู้ขับขี่รถยนต์มีสารเสพติดในร่างกาย(เมทแอมเฟตามีน)ขณะขับรถ  ครอบครองเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมายพร้อมด้วยของกลาง เป็น ยาบ้า 218 เม็ด และได้ควบคุมตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม ร.ต.อ.ชม ชมชูรัตน์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

>