X

ผวจ.นครพนม นำบริการภาครัฐส่วนทุกภาคส่วนออกบริการและให้คำปรึกษาประชาชนในพื้นที่ห่างไกล

ผวจ.นครพนม นำบริการภาครัฐส่วนทุกภาคส่วนออกบริการและให้คำปรึกษาประชาชนในพื้นที่ห่างไกล พร้อมลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมครัวเรือนกลุ่มเปราะบาง เพื่อดำเนินการในการให้ความช่วยเหลือ นำหน่วยแพทย์ออกให้บริการ ประชาชนในพื้นที่ห่างไกล สร้างสุขภาพดี อย่างทั่วถึง

วันที่ 23 มีนาคม 2567 ที่องค์การบริหารส่วนตำบลหนองแวง ตำบลหนองแวง อำเภอบ้านแพง จังหวัดนครพนม นายวันชัย จันทร์พร ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม เป็นประธานในเปิดโครงการจังหวัดเคลื่อนที่แบบบูรณาการ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชนจังหวัดนครพนม” ประจำปีงบประมาณ 2567//การเปิดโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ มูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว.) เพื่อนำหน่วยแพทย์ออกให้บริการตรวจสุขภาพ บริการด้านทันตกรรม และรักษาพยาบาล อื่นๆ ตลอดจนให้คำปรึกษาและการแนะนำทางด้านการสาธารณสุข การรักษาสุขภาพ สุขอนามัย กับประชาชนในพื้นที่ห่างไกล ได้เข้าถึงบริการทางการแพทย์อย่างทั่วถึง

จังหวัดเคลื่อนที่แบบบูรณาการ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชนจังหวัดนครพนม” ประจำปีงบประมาณ 2567 พื้นที่อำเภอบ้านแพง เพื่อนำบริการของภาครัฐทุกประเภทออกให้บริการและแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนแก่ประชาชนในพื้นที่หมู่บ้าน ชุมชน ซึ่งอยู่ห่างไกล ให้สามารถเข้าถึงบริการภาครัฐได้อย่างทั่วถึง โดยปรับรูปแบบกิจกรรมให้มีความสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน มุ่งการดำเนินการด้วยความคุ้มค่า และก่อประโยชน์สูงสุดแก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ห่างไกล พัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ลดความเหลื่อมล้ำ พร้อมทั้งขับเคลื่อนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals : SDGs)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน