X

หนุ่มควบ จยย.พุ่งชน 6 ล้อกลางสี่แยกดับคาที่

นครพนม : หนุ่มควบ จยย.พุ่งชน 6 ล้อกลางสี่แยกดับคาที่ ขณะแฟนสาวร้องไห้ปริ่มจะขาดใจหลังพบศพ

เมื่อเวลา 14.20 น. วันที่ 18 มี.ค.67 ร.ต.อ.พิชานน ปลื้มสุด รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต ที่ถนนในหมู่บ้าน บ้านนาจอก ม.5 ต.หนองญาติ อ.เมือง จึงประสานแพทย์เวร รพ.นครพนม รุดไปตรวจสอบพร้อมรถกู้ชีพวีอาร์ลำโขงเฟรนด์ชิฟ กู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม และรถกู้ชีพ อบต.หนองญาติ โดย

ที่เกิดเหตุเป็น 4 แยกถนนลาดยางในหมู่บ้าน บ้านนาจอกทางมุ่งหน้าไปพิพิธภัณฑ์โฮจิมินท์ พบรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 70-1958 นครพนม ข้างรถบุบ มีนายวิรุฬย์ ต้นเงิน อายุ 60 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การด้วยความตื่นตระหนก

ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า สีแดงคาดดำ ทะเบียน 1 กง 9340 นครพนม กระจังหน้ารถพับยับเยินเศษชิ้นส่วนรถกระจัดกระจาย พบศพนายทวีศักดิ์ สุทธิผาย อายุ 31 ปี ชาวบ้านดงโชค ม.1 ต.หนองญาติ มีอาชีพเป็นช่างซ่อมรถ จยย.ในเมือง นครพนม สภาพศพนอนหงาย สวมใส่หมวกกันน็อคสีดำ มีเลือดไหลเต็มหน้า และคอหัก เสียชีวิตคาที่

สอบสวนทราบว่า รถ จยย.ที่มีนายทวีศักดิ์ ขับมาจากบ้านเลียบอ่างเก็บน้ำหนองญาติ หลังพักเที่ยงไปกินข้าวกับแฟนสาว จึงรีบบึ่งรถจะกลับไปทำงานที่ร้านซ่อมรถในช่วงบ่าย ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ ได้พุ่งชนเข้ากับรถบรรทุก 6 ล้อ มีนายวิรุฬย์ เป็นคนขับกำลังจะไปส่งสินค้าให้ลูกค้าที่อยู่ในละแวกนั้น สันนิษฐานว่าทั้งคู่อาจจะแล่นมาด้วยความเร็วก่อนจะพุ่งชนก้นอย่างจังกลางสี่แยกเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

หลังเกิดเหตุได้มีแฟนสาวของผู้ตาย ซึ่งเป็นชาว อ.นาหว้า จ.นครพนม ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานหลายเดือน ก่อนที่ฝ่ายชายกำลังจะเก็บเงินเพื่อหาฤกษ์แต่งงานในอีก 5-6 เดือนข้างหน้า แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เสียก่อน อีกทั้งมีน้าสาวผู้ตายทราบข่าว มาดูศพพากันร้องไห้ปิ่มจะขาดใจ เป็นลมล้มพับสองถึงสามรอบ ญาติและผู้เห็นเหตุการณ์ต้องเข้าปฐมพยาบาลอย่างจ้าละหวั่น

หลังชันสูตรเลิกศพเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพผู้เสียให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานว่าฝ่ายใดเป็นฝ่ายประมาทจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน