X

ทัพนักแสดงนำจากภาพยนตร์ “พี่นาค 4” ร่วมพิธีบวงสรวงใหญ่พญาศรีสัตตนาคราช 

นครพนม : ฤกษ์ดีเสริมความปัง! จัดทัพเหล่านักแสดงนำจากภาพยนตร์ “พี่นาค 4” ร่วมพิธีบวงสรวงใหญ่พญาศรีสัตตนาคราช 

วันที่ 3 มี.ค.67 ที่ลานพญาศรีสัตตนาคราช ไฟร์ตาร์ โปรดักชั่น ถือฤกษ์งามยามดีวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 นำโดยผู้กำกับและเหล่านักแสดงจากภาพยนตร์ “พี่นาค 4″โดย ไมค์-ภณธฤต โชดิกฤษฎาโสภณ(ผู้กำกับภาพยนตร์) ร่วมด้วย เอม-วิทวัส รัดนบุญบารมี, เจมส์-ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์, มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิดสถาพร, แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์, ต้า-อธิวัตน์ แสงเทียน และ นนท์-อินทนนท์ บุญชื่น พร้อมใจเข้าร่วมพิธีบวงสรวง ทำพิธีสักการะขอพร พญาศรีสัตตนาคราช พร้อมทั้งถวายบายศรีนาคเกี้ยว เพื่อขอรายได้ 1,000 ล้านบาท box office ทั้งในและต่างประเทศ บายศรีนาคเกี้ยวมีความสูงกว่า 2 เมดร ที่ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อเป็นสิริมงคลและขอพรเสริมความปังเอาฤกษ์เอาชัย ณ ลานพญาศรีสัดตนาคราช ริมฝั่งโขง เทศบาลเมืองนครพนม สร้างความอิ่มอกอิ่มใจแก่นักแสดงทุกคน ถึงแม้สภาพ

อากาศจะร้อนอบอ้าวแต่ทุกคนต่างก็พร้อมใจกันมาร่วมพิธีบวงสรวงขอพรอย่างคับคั่ง เรียกได้ว่างานนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่สมกับที่เป็นภาพยนตร์ที่เป็นลูกหลานพญานาค”พี่นาค 4” ถือว่าเป็นภาพยนตร์แฟนไซส์หนังผีที่มีแฟนคลับอย่างเหนียวแน่น

ที่เดินทางพาความสนุกมาถึงภาคที่ 4 ในคอนเซ็ปหนังฮาชวนสยองที่ถ่ายทำทุกสถานที่จริงเจอผีจริงๆ แบบโนสแดนอินโดยภาคนี้อัพเวลเพิ่มดีกรีความสนุกและสยองแบบครบทุกมิติและกลายเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกของปี 2567 ที่มาแรงที่สุดพร้อมเปิดตัววันแรกรายได้

รวมทั่วประเทศสูงสุด และพร้อมทะยานขึ้นสู่ 150 ล้าน ในสัปดาห์ที่ 2 “พี่นาค 4” คำสัญญาสุดท้าย…กูจะกลับมาทวงคืน! สามารถติดตามได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

มีแฟน ๆ ภาพยนตร์เดินทางมาให้กำลังกับดารานักแสดงแน่นบริเวณบวงสรวง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน