X

มุกดาหาร -โจรขับรถกระบะตระเวนตัดกุญแจตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ

มุกดาหาร – โจรขับรถกระบะตระเวนตัดกุญแจตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ เจ้าของร้านเขียนป้ายวอนโจรคืนกล่องใส่เงิน

โจรตระเวนขโมยเงินในตู้เครื่องชักผ้าหยอดเหรียญระบาดหนักตามสถานที่ผู้ประกอบการถูกกลุ่มแก๊งโจรเข้าตัดงัดกุญแจขโมยเงินไปแล้วหลายครั้งได้ใจ กลับมาขโมยอีกสร้างความเดือดร้อนอย่างหนักให้ผู้ประกอบการทั่วเมืองมุกดาหาร

เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 นางเกิ้น ผ่ามถิ อายุ70ปี แม่ค้าขายปลาสดในตลาดเทศบาล2 เมืองมุกดาหาร เข้าแจ้งความพร้อมนำหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายมากกว่า 1 คน ขับรถยนต์กระบะมาจอดบังหน้าร้านเพื่อลงมือก่อเหตุ ตัดกุญแจเครื่องซักผ้าตู้หยอดเหรียญขาดไป 2 ตู้ ยังพยายามเลื่อยตู้ที่ 3 แต่คนร้ายเห็นท่าไม่ดีหลบหนีไปก่อนพร้อมเงินประณสองพันกว่าบาท ซึ่งครั้งแรกโจรเข้าไปงัดได้เงินไปราว 4,000-5,000 กว่าบาท หนีลอยนวลไป โดยเจ้าของไม่ได้ไปแจ้งความ

 

ว่าที่ ร.ต.อ.หญิง สุนิษา คงพัฒน์ (ร้อยเวร) เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 เวลาประมาณ 23.00 น.ได้มีคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นใคร จำนวน 1 คน (เป็นชายทราบจากตรวจสอบกล้องวงจรปิด) เข้ามาบริเวณเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่ตึกแถวเลขที่ 109/4 ภายในตลาดเทศบาล 2 ต.มุกดาหาร อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร แล้วทำการตัดกุญแจที่ล็อกกล่องเก็บเงินของเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญจำนวน 2 เครื่องแต่ได้เงินไปเครื่องเดียว จำนวนเงินประมาณ 2,000 กว่าบาท จึงแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นนางเกิ้นฯ จึงได้เขียนป้ายติดบริเวณหน้าร้านตู้ซักผ้าหยอดเหรียญและตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญว่า “เอาเงินไปแล้ว เอากล่องมาส่งคืนด้วย”

ด้านนางเกิ้นเล่าว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้วที่คนร้ายมาตัดกุญแจเครื่องซักผ้าเมื่อเดือนสิงหาคม คนร้ายก็มาตัดกุญแจฯ ต่อมาตนเองจึงได้ไปซื้อกุญแจมาล็อคตู้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญแต่มันก็ยังตัดกุญแจฯอีก ซึ่งตนเองก็ไม่ได้เปิดตู้บ่อยนานๆ จะเปิดตู้เก็บเงินสักครั้ง ตนเองจึงวอนโจรช่วยเอากล่องใส่เงินมาส่งคืนด้วย เพราะตู้เครื่องซักผ้าไม่มีกล่องใส่เงินอีก

ภายหลังรับแจ้งความ ตร.ชุดสืบสวนสภ.เมืองมุกได้ลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้ายจากกล้องวงจรปิดภายในบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน