X

รอดปาฏิหาริย์!!หนุ่มซิ่งป้ายแดง เสียหลักชนเสาไฟ  ไร้เจ็บ อึ้งสภาพเละ ล้อหลุด ถุงลมแตก 7 ลูก

นครพนม – รอดปาฏิหาริย์ รถดีจริง หนุ่มซิ่งป้ายแดง เสียหลักชนเสาไฟ  ไร้เจ็บ อึ้งสภาพเละ ล้อหลุด ถุงลมแตก 7 ลูก จนท.เตือนต้นเหตุความเร็ว

เมื่อเวลา 23.45 น. วันที่ 11 ธันวาคม 2561 พ.ต.ท.เพ็ชร กิจพฤกษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีสงคราม จ.นครพนม  รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง บริเวณริมถนน หน้าตลาดพูนสูข ในเขตเทศบาล ต.ศรีสงคราม  ฝั่งมุ่งหน้าไปสามแยกบ้านปฏิรูป ในเขตเทศบาลตำบลศรีสงคราม อ.ศรีสงคราม จึงประสานเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลอำเภอศรีสงคราม และกู้ภัย ร่วมตรวจสอบ ให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งมาสด้า 3 สีเทา ทะเบียน ป้ายแดง ฬ – 2423 กทม.  อยู่ในสภาพชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมถนน และฟุตบาท จนด้านหน้ารถสภาพพังเสียหายอย่างหนัก ส่วนล้อหน้าขวาหลุด ตกอยู่ใกล้บริเวณถนน นอกจากนี้ตรวจสอบภายในห้องโดยสาร พบว่าถุงลมนิรภัยแตกรวม 7 จุด ส่วนคนขับทราบชื่อภายหลัง คือ นายชวลิต ชารีโคตร อายุ 35 ปี  บ้านอยู่ ต.หาดแพง อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม ซึ่งนั่งมากับแฟนสาว แต่ปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่  เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเก็บหลักฐาน ประกอบการดำเนินคดี เบื้องต้นตรวจสอบสภาพคนขับไม่มีอาการเมาสุรา  แต่สันนิษฐานว่า น่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง เป็นต้นเหตุให้รถเสียหลักจนเกิดอุบัติเหตุ

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ คนขับรถได้ขับรถกลับมาจากซื้อของร้านสะดวกซื้อ ในเขตเทศบาลตำบลศรีสงคราม  โดยมีแฟนสาวนั่งมาด้วย จนกระทั่งขากลับถึงจุดเกิดเหตุ ระบุว่า ได้หักหลบสุนัข ที่วิ่งตัดหน้ารถด้วยความตกใจ ทำให้รถที่มาด้วยความเร็วเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมถนนและชนกับ ฟุตบาท จนรถได้รับความเสียหายอย่างหนัก โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนหนึ่งเชื่อว่ามาจากสมรรถนะรถ ซึ่งมีถุงลมนิรภัยแตก รวม 7 จุด ทำให้ช่วยรับแรงกระแทก จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้เมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบเก็บหลักฐานประกอบการดำเนินคดี เนื่องจากมีทรัพย์สินทางราชการเสียหาย และฝากเตือนไปยังประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน ระมัดระวัง งดใช้ความเร็วในจุดเสี่ยง รวมถึงชุมชน เพราะความเร็วเป็นต้นเหตุสำคัญในการเกิดอุบัติเหตุ ที่สำคัญเมาห้ามขับ  หากพลาดอาจถึงขั้นพิการ เสียชีวิต ยิ่งใกล้ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ต้องระมัด ระวัง ซึ่งตำรวจจะมีการเข้มงวดบังคับใช้กฎหมาย ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุมากขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน