X

ผวจ.นครพนม  ลงพื้นที่สำรวจบ้านเรือนราษฎรที่ได้รับความเสียหายจากพายุฤดูร้อน

ผวจ.นครพนม  ลงพื้นที่สำรวจบ้านเรือนราษฎรที่ได้รับความเสียหายจากพายุฤดูร้อน พร้อมแจกถุงยังชีพ เบื้องต้น

วันที่ 28 มี.ค.66  ที่ บ้านนาหัวบ่อ  ต.อาจสามารถ อ.เมือง จ.นครพนม  นายวันชัย  จันทร์พร  ผวจ.นครพนม  นางสงวน  จันทร์พร  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนม  นายปรีชา  ศรีสงค์  นายก อบต.อาจสามารถ  พร้อมด้วย เหล่ากาชาดจังหวัดนครพนม ลงพื้นที่สำรวจบ้านเรือนราษฎรหมู่บ้านต่าง ๆ ที่ได้รับความเสียหาจากพายุฤดูร้อน พร้อมแจกถุงยังชีพ เบื้องต้น

โดยเมื่อวานนี้ (27 มี.ค.66) เมื่อเวลา 16.45 น. ทำให้บ้านเรือนราษฎรได้รับความเสียหายในพื้นที่ 4 อำเภอ ของจังหวัดนครพนม  อำเภอเมืองนครพนม   พื้นที่ตำบลอาจสามารถ ได้รับความเสียหายจำนวน 21 หลังคาเรือน พื้นที่ตำบลวังตามัว ได้รับความเสียหายจำนวน 1 หลังคาเรือน   อำเภอท่าอุเทน  พื้นที่ตำบลเวินพระบาท ได้รับความเสียหายจำนวน 11 หลังคาเรือน พื้นที่ตำบลโนนตาล ได้รับความเสียหายจำนวน 1 หลังคาเรือน อำเภอนาหว้า  พื้นที่ตำบลเหล่าพัฒนา ได้รับความเสียหายจำนวน 1 หลังคาเรือน อำเภอศรีสงคราม  พื้นที่ตำบลหาดแพง ได้รับความเสียหายมากกว่า 80  หลังคาเรือน

มณฑลทหารบกที่ 210  หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง   องค์การบริหารส่วนตำบลต่าง ๆ ที่บ้านเรือนราษฎรได้รับความเสียหาย  ได้ส่งกำลังพล  เพื่อลงพื้นที่ช่วยเหลือ ซ่อมแซม  บ้านเรือนราษฎรที่ได้รับความเสียหายให้เรียบร้อย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน