X

จ.นครพนม จัดโครงการบริการจังหวัดเคลื่อนที่แบบบูรณาการ ออกหน่วยแพทย์ พอ.สว.

วันที่ 25 มีนาคม 2566 ที่โรงเรียนนาคำราษฎร์รังสรรค์ หมู่ที่ 5 บ้านนาคำ ตำบลนาคำ อำเภอศรีสงคราม จังหวัดนครพนม นายวันชัย จันทร์พร ผวจ.นครพนม เป็นประธานพิธีเปิดโครงการบริการจังหวัดเคลื่อนที่แบบบูรณาการ ออกหน่วยแพทย์ พอ.สว. โดยมี นายขันขับ ขันทะชา รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครพนม นางสงวน จันทร์พร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนม นำหน่วยบริการแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.จังหวัดนครพนม ให้บริการตรวจรักษาทางการแพทย์แผนปัจจุบัน บริการทันตกรรม และตรวจสุขภาพเบื้องต้นให้กับประชาชนในพื้นที่ ร่วมโครงการบริการจังหวัดเคลื่อนที่แบบบูรณาการ หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนจังหวัดนครพนม และหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. จังหวัดนครพนม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 4

นายวันชัย จันทร์พร ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม เป็นประธานพิธีฯ เปิดกรวยดอกไม้ถวายสักการะหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี

หลังจากนั้น ว่าที่ ร.ต.ภูมิศักดิ์ ขำปู่ นายอำเภอศรีสงคราม กล่าวต้อนรับผู้ร่วมงาน นายสมลักษ์ ยกน้อยวงษ์ ปลัดจังหวัดนครพนม กล่าวรายงาน จากนั้นนายวันชัย จันทร์พร ผวจ.นครพนม ประธานในพิธีฯ กล่าวเปิดงาน พร้อมมอบถุงยังชีพจากเหล่ากาชาดจังหวัด มอบเงินทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียน และมอบพันธ์ปลาน้ำจืด เสร็จแล้วประธานในพิธี ได้เดินเยี่ยมชมบูธนิทรรศการผลิตภัณฑ์ของชุมชน และหน่วยงานภาครัฐได้นำมาจัดแสดงและจำหน่าย และตรวจเยี่ยมการทำงานของหน่วยแพทย์ พอ.สว. ที่มาให้บริการแก่ประชาชน ตามลำดับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน