X

“ไทยพร้อม” พรรคการเมืองน้องใหม่ ไม่ขอวัดบารมีกับพรรคใด แต่อ้อนขอเป็น สส.คนที่ 5

“ไทยพร้อม”พรรคการเมืองน้องใหม่ ไม่ขอวัดบารมีกับพรรคใด แต่อ้อนขอเป็น สส.คนที่ 5 จากพี่น้องชาวนครพนม เพื่อเข้าไปพิสูจน์ความสามารถในสภา

19 มี.ค 2566 เวลา 14.00น. ห้องประชุม โรงแรมพักพิงอิงโขง ดร.วิทยา อินาลา หัวหน้าพรรคไทยพร้อม พรรคการเมืองน้องใหม่ ได้เปิดตัวขึ้นอย่างเป็นทางการพร้อมด้วยสมาชิกพรรคและประชาชนจากอำเภอต่างๆของจังหวัดนครพนม ให้ความสนใจไม่น้อยกว่า 500 คน

ดร.วิทยา อินาลา หัวหน้าพรรคไทยพร้อม กล่าวเปิดตัว วอนขอพี่น้องประชาชนชาวนครพนมแบ่งใจเลือกพรรคตนด้วย เพื่อจะได้เข้าไปทำหน้าที่ผลักดันโครงการ”ปลดหนี้ประชาชน ปลดหนี้ประเทศไทย” ด้วยการชูนโยบาย 4 หลัก พร้อมเผยทีเด็ดของ “พรรคไทยพร้อม” ด้วยข้อแรก โครงการปลูก “ต้นไม้กลายเป็นเงินไร่ละ 3 หมื่นบาท” หนุนปลูกยางพารา ลำใย ทุเรียน ปาล์ม จัดตั้งบริษัทฯโดยมีชาวเกษตรกรถือหุ้น เพื่อทำหน้าที่รับซื้อผลผลิตทางการเกษตรและกำหนดราคาขายแทนพ่อค้าคนกลาง

นโยบายที่สอง เสนอขายและส่งออกด้วยการใช้ต้นไม้ทุกต้นในสวนขายเป็น คาร์บอนเครดิตให้กับโรงงานอุตสาหกรรมและใช้เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน ซึ่งพรรคไทยพร้อม ยืนยันว่าพร้อมทำทันที

นโยบายที่สาม พรรคไทยพร้อม มีแผนและวิธีการลดหนี้และดอกเบี้ยให้กับครู ไม่เกิน 2% ต่อปี

และนโยบายที่สี่ ให้ความรู้ด้านความปลอดภัยในการใช้ข้อมูลดิจิตอล พร้อมทั้งสร้างหน่วยงาน และบุคคลากร ดูแลและป้องกันการโจรกรรมข้อมูลดิจิตอล อีกทั้งเพิ่มบทลงโทษกับอาชญากรไซเบอร์และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง

แม้ว่าพรรคไทยพร้อมจะเป็นพรรคการเมืองใหม่ได้ไม่นาน ดร.วิทยา อินาลา ก็เคยมีประสบการณ์จากการเคยเป็นหัวหน้า”พรรคเพื่อตนไทย” มาแล้ว จึงทำให้ทราบถึงความต้องการของพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะชาวเกษตรกรเป็นอย่างดี จึงขอเข้ามาทำหน้าที่เพื่อชาวเกษตรกรหลุดจากวังวนของปัญหาหนี้สิน สามารถลืมตาอ้าปากได้อย่างยั่งยืน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน