X

แค้นฝังใจ ตาแทงหลานเขยขณะเผลอ ปมเหตุเคยถูกทำร้ายร่างกายเมื่อหลายปีก่อน

มุกดาหาร – ลุง 67 ปีแค้นฝังใจก่อเหตุ แทงชายอายุ 33 ปี มีศักดิ์เป็นหลานเขยเสียชีวิต เมียผู้ตายเผยปม เคยมีปัญหากันมาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาถึงขั้นเป็นคดีความและมีการก่อกวนกันกันมาตลอด เมื่อสบโอกาสผู้ตายไม่ทันระวังตัว จับมีดปลายแหลมที่ใช้ชําแหละเนื้อวัวเข้าแทงบริเวณชายโครงเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 65 เวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คำชะอี อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร เข้าตรวจสอบที่บริเวณคอกวัวท้ายหมู่บ้าน บ้านซ่ง หมู่ 2 ต.บ้านซ่ง อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร หลังจากได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกันจนเสียชีวิต 1 ราย(เสียชีวิตที่โรงบาลคำชะอี) และสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ที่บ้านพัก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 น. บริเวณคอกวัวของชาวบ้าน ในที่เกิดเหตุยังพบร่องรอยการชำแหละซาก วัวหลงเหลืออยู่ จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่าผู้ตายคือ นายติลไนย์ ศิลารักษ์ อายุ 33 ปี กำลัง ขณะกำลังชำแหละซากวัวอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมกับชาวบ้านจำนวนหลายคน ขณะนั้นเองได้มีนายเฮือง ศรีบุรมย์ อายุ 67 ปี เป็นชาวบ้านซ่ง ต.บ้านซ่ง อ คำชะอี จ มุกดาหาร ซึ่งเคยมีเรื่องไม่พอใจกันกับนายติลไนย์ฯมาก่อน ได้เดินทางเข้ามาในที่เกิดเหตุแล้วเดินไปด้านหลังของผู้ตาย และใช้อาวุธมีดแทงเข้าบริเวณชายโครงด้านขวาของนายติลไนย์ฯ จนล้มลง ญาติของนายติลไนย์ฯได้แจ้งให้รถกู้ชีพนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลคำชะอีแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังจากนั้นนายเฮืองฯได้ถืออาวุธมีดไปซุกซ่อนไว้ที่บ้านพักของตนเองซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปที่บ้านพักผู้ก่อเหตุ อละสามารถตรวจยึดอาวุธมีดปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุไว้เป็นของกลางจำนวน 1 เล่ม พร้อมกับได้ทำการจับกุมพร้อมกับนำ นายเฮืองฯ ไปทำแผลที่โรงพยาบาลคำชะอี เนื่องจากถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ

นางสาวรัชภรณ์ โทนแก้ว ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ขณะที่สามีของตนกำลังชำแหละเนื้อวัวอยู่ ผู้ก่อเหตุได้เดินมาข้างหลังและใช้มีดปลายแหลมแทงชายโครงด้านขวาของสามีตนเอง โดยแทงไป 1 ครั้ง หลังจากแทงเสร็จก็เดินกลับไปที่บ้านพัก ตนเองจึงได้ขอความช่วยเหลือจากกู้ชีพเพื่อนำสามีส่งโรงพยาบาลแต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งก่อนลงมือผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตก็เห็นคุยกันปกติ แต่ยอมรับว่าทั้ง 2 คนเคยมีปัญหากันมาก่อน ถึงกับขึ้นโรงพักแต่ก็เป็นเรื่องประมาณ 2-3 ปี แล้ว ส่วนคนที่ก่อเหตุนั้นพอเวลาเมาเหล้าชอบทำตัวหาเรื่องคนอื่นเป็นประจำ ยื่นยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ร ต อ.เพชรณรงค์ แสนสุข ร้อยเวร สภ.คำชะอี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเฮืองรับสารภาพว่าได้ใช้อาวุธมีดแทงนายติลไนย์ฯจริง จึงได้ควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน