X

นครพนม หวิดรุมสกัม สิบโท ปืนโหด หลังสอบเครียด

นครพนม หวิดรุมสกัม สิบโท ปืนโหด หลังสอบเครียด รอทำแผนก่อนส่งตัวฝากขังดำเนินคดี

วันที่ 20 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้าล่าสุดคดียิงพลสารวัตรทหาร ค่ายพระยอดเมืองขวาง มณฑลทหารบกที่ 210 เสียชีวิตคาป้อมยามทางเข้า-ออกค่าย พระยอดเมืองขวาง อ.เมืองนครพนม เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม
ที่ผ่านมา หลังจาก พลตรีสถาพร บุญชู ผบ.มทบ.210 พร้อม สารวัตรทหาร ได้พาสิบโท มานิตย์ (สงวนนามสกุล) เข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต. ธนชาติ รอดคลองตัน ผบก.ภจว.นครพนม แล้วที่สภ.เมืองนครพนม โดยมี พ.ต.อ ณัฏฐวิชย์ ราชแก้ว ผกก.สภ.เมือง นครพนมรับตัวแล้วนำตัวเข้าห้องสอบสวนทันที

หลังสอบเครียดนานเกือบสองชั่วโมง ก็ได้นำตัวสิบโท มานิตย์ เข้าห้องควบคุมตัว ที่สภ.เมืองนครพนมโดยตลอดเวลาสิบโทมานิตย์ มีสีหน้าเคร่งเครียดและกังวลตลอดเวลา ซึ่งล่าสุดในตอนเช้า พนักงานสอบสวนได้นำสิบโท มือปืน เข้าสอบสวนอีกครั้ง ท่ามกลาง สื่อมวลชน และญาติผู้เสียเสียชีวิต รอติดตามหน้าห้องสอบสวน ซึ่งทางภรรยาผู้เสียชีวิต พร้อมลูกชายวัยไม่ถึงเดือนและญาติ มารอดูหน้า มือปืนเพื่อสอบถามว่ายิงแฟนทำไมโกรธแค้นเรื่องอะไร ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ภรรยาเข้าไปสอบถาม มือปืน แล้วเดินออกมาแล้วร้องไห้ บอกกับผู้สื่อข่าวถึงสาเหตุที่ยิงเพียงไม่เคารพรุ่นพี่ตอนออกมา แค่นั้นทำให้ฝ่ายภรรยาเสียใจ และไม่ยอมให้อภัย กับ มือปืน สิบโท รุ่นพี่ ที่ก่อเหตุ

จากนั้นหลังจากสอบสวนเสร็จทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวมือปืนออกจากห้อสอบสวนทางผู้สื่อข่าวหลายสำนักสอบถามถึงสาเหตุแต่ไม่ได้คำตอบแล้วมีเหตุการชุลมุนทางญาติผู้เสียชีวิตได้เข้ามาจะทำร้าย ผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่พยายามกันไว้ก่อนนำตัวเข้าไปห้องขังต่อไป รอทำแผนก่อนส่งไปดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน