X

สุดอุกอาจ มือปืนโหด ขับรถจักรยานยนต์ จ่อยิงสห. เฝ้าตู้ยาม หน้าค่ายทหารดับคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น วันที่ 18 สิงหาคม 2565 เกิดเหตุคนร้ายขับขี่รถจักยานยนต์ มาบริเวณหน้าค่ายพระยอดเมืองขวาง อ.เมือง จ.นครพนมแล้วทำทีพูดคุยกับ สห.ที่ทำหน้าที่ยามหน้าประตูเข้าออก หลังจากนั้นคนร้ายซึ่งสวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า ก็ชักปืนออกยิงใส่ร่างของ สห.คนดังกล่าวจำนวนหลายนัด จนผู้ถูกยิงล้มลงเสียชีวิตคาที่ ก่อนคนร้ายจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุผู้เห็นเหตุการณ์รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม พร้อมประสานรถพยาบาลแต่คนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รีบรุดมาที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต นอนหงายในสภาพสวมเครื่องแบบทหาร สภาพมีเลือดไหลท่วมตัว ตรวจสอบถูกอาวุธปืนยิงตามตัวรวมหลายนัด ทราบชื่อ คือ สิบตรี วัชระ อินาลาอายุ 29 ปี ตำแหน่งพลสารวัตรทหารในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืน ไม่ทราบขนาด จำนวนกว่า 10 ปลอกเจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจสอบและเก็บหลักฐาน ประกอบการดำเนินคดี ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้ขับขี่รถยนต์หลบหนีไปโดยมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครพนม

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นพบว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดป้ายทะเบียน สวมหมวกกันน็อก โดยช่วงเกิดเหตุมีคนพบเห็นคนร้าย ขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากในค่ายทหาร ก่อนที่จะมาจอดรถพูดคุยกับคนตายที่ยืนเข้าเวร อยู่หลังจากนั้นก็ชักปืนออกมากระหน่ำยิงใส่เหยื่อกว่า 10 นัด จนเสียชีวิตคาที่

ทางตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนในหน่วยทหารและน่าจะรู้จักกับผู้ตาย มาก่อนเพราะมีคนเห็นว่าทั้งสองพูดคุยกัน ก่อนจะชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิง ส่วนสาเหตุน่าจะเป็นเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนสอบสวน และติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน