X

นครพนม บรรยากาศงานศพสอง ปู่ -หลานสุดเศร้า

บรรยากาศงานศพสอง ปู่ -หลานสุดเศร้า ญาติเผยลางร้ายก่อนเกิดเหตุ หุงข้าวไม่สุก

วันที่ 8 สิงหาคม 2565 บรรยากาศในงานศพ นายอเนก และเด็กหญิงเติมตัง ที่เกิดอุบัติเหตุ ปู่ถอยรถทับหลานเสียชีวิต แล้วเสียใจสุดขีดถึงขั้นถูกคอตายตาม  เป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยญาติได้นำร่างของผู้เสียชีวิตทั้งสองมาบำเพ็ญกุศลด้วยกันในบ้าน และมีกำหนดการฌาปณกิจในวันพุธที่ 10 สิงหาคมนี้ โดยกำหนดจะทำการฌาปณกิจร่างของปู่คือนายอเนกให้เสร็จก่อนแล้วจึงจะฌาปณกิจร่างของน้องเติมตังตามทีหลัง

โดยบรรยากาศในงานศพเป็นไปอย่างโศกเศร้า ญาติๆต่างมานั่งปรับทุกข์พุดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดย นางไส คำชนะ อายุ 78 ปี แม่ยายของนายอเนกเปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุมีลางบอกเหตุก่อนแล้ว ในตอนเช้ามืด ตนเตรียมตัวหุงข้าวด้วยหม้อหุงข้าวไฟฟ้า ตามปกติ แต่เมื่อมาดูดกลับพบว่าข้าวในหม้อสุกเฉพาะตรงกลางเท่านั้น รอบ ๆ หม้อหุงข้าวยังคงเป็นเม็ดข้าวเหมือนเดิม ซึ่งตนก็แปลกใจมากเพราะไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลย หลังจากนั้นก็เกิดเหตุร้ายขึ้นในเวลาต่อมาไม่นาน

ส่วนนางประไพ ภรรยานายอเนก เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและนายอเนกได้นั่งคุยกันถึงน้องเติมตัง อยู่เสมอเพราะเป็นหลานที่นายอเนก รักและเอ็นดูมาก โดยนายอเนกกล่าวว่ากลัวจะอยู่เลี้ยงหลานคนนี้ไม่โต เนื่องจากรักและเป็นห่วงมาก แต่ก็มาเกิดเหตุจนได้

ด้านนายสมัคร น้องชายของนางประไพ แม่ของน้องเติมตัง เปิดเผยว่าก่อนหน้าเกิดเหตุหนึ่งวันภรรยาของตนฝันว่าได้โกนคิ้วให้หลาน ปรากฏว่ามีเลือดไหลออกที่คิ้วไม่หยุด ก็ตกใจตื่นขึ้นมาเล่าให้ตนฟัง วันรุ่งขึ้นก็เกิดเหตุสลดขึ้น

ขณะที่ทางญาติมีกำหนดการฌาปนกิจร่างของนายอเนก ในวันที่ 10 สิงหาคม เวลาประมาณ 13.00 น.หลังจากนั้นจึงจะฌาปนกิจร่างน้องเติมตังต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน