X

สลด ปู่ถอยรถทับหลานวัยขวบเศษ เสียชีวิต ทำใจไม่ได้เอาขวดฟาดหัวตัวเอง

นครพนม สลด ปู่ถอยรถทับหลานวัยขวบเศษ เสียชีวิต ทำใจไม่ได้เอาขวดฟาดหัวตัวเองแล้วผูกคอตายตาม

วันที่ 7  สิงหาคม 65 เวลา ประมาณ 9.30 น. ร.ต.อ.สัตยา คำวงษา รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาหว้า จ.นครพนม ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะทับเด็กที่หน้าบ้าน เลขที่ 97  ม.3 บ้านเสียว ต.บ้านเสียว อ.นาหว้า จ.นครพนม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะเชฟโรเรทสี่ประตู สีแดง ทะเบียน กน 7738 สกลนครจอดอยู่หน้าบ้านดังกล่าวทราบว่าคนเจ็บคือเด็กหญิงเติมตังค์อายุประมาณ 1 ปี 8 เดือน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอนาหว้าก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาถึงและต่อมาเสียชีวิต จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าคนขับรถคือนายอเนก (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี เป็นปู่ของผู้เสียชีวิต โดยขณะเกิดเหตุ นายอเนก และภรรยาคือนางประไพ กำลังจะขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวไปซื้อของมาขายที่บ้านซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ ขณะถอยรถออกจากบ้าน ไม่เห็นว่าเด็กหญิงเติมตังค์นั่งเล่นอยู่ที่กองทรายกองทรายหน้าบ้านเจนเกิดเหตุทับตัวเด็กหญิงเติมตังค์ จนแน่นิ่งไป หลังเกิดเหตุขับรถทับหลาน นายอเนกก็เกิดอาการสติแตก เอาขวดฟาดหัวตัวเองแล้ววิ่งเอาหัวชนกำแพงบ้านจนเลือดออกหลังจากนั้นก็วิ่งเข้าไปในห้องนอนแล้วล็อคประตูขังตัวเองอยู่ในห้อง จึงเข้าตรวจสอบที่ห้องนอนพบนายอเนก ใช้เชือกผูกคอกับวงกบหน้าต่างเสียชีวิตไปอีกคนหนึ่ง

 

นางใส คำชนะ อายุ 78 ปี แม่ยายของนายอเนกเปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุนายอเนก ขับรถทับหลานตัวเองจนเสียชีวิต ก็ทำใจไม่ได้จนสติแตกเสียใจอย่างหนักนอนเกลือกกลิ้งไปกับพื้นหลังจากนั้นก็เอาขวดเหล้าฟาดหัวตัวเอง และเอาหัวโขกกับเสาบ้านจนเลือดออก ขณะนั้นทุกคนก็สาละวนอยู่กับคนเจ็บคือเด็กหญิงเติมตังค์ หารถนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ตนก็ได้แต่ห้ามปรามลูกเขยว่าหยุดได้แล้วอย่าทำร้ายตัวเองอีกเลย แต่นายอเนก ไม่หยุดวิ่งเอาหัวชนกำแพงอีกแล้วเข้าห้องขังตัวเองอยู่ในห้อง จนเพื่อนบ้านและญาติๆ ที่ทราบเหตุพากันมาที่บ้านตนก็ให้ไปดูนายอเนกในห้องก็พบว่านายอเนกผูกคอแน่นิ่งไปแล้ว

นางใส กล่าวต่อว่าน้องเติมตังค์เป็นบุตรของนางวารุณี เมืองพรม อายุ 28 ปี ปกติจะชอบนั่งเล่นทรายอยู่ที่กองทรายหน้าบ้านช่วงเกิดเหตุก็มานั่งเล่นทรายอยุ่ตามประสาเด็ก  ขณะที่ปู่กับย่าจะพากันไปตลาดเพื่อจะซื้อของมาขายที่ร้านด้วยความรีบร้อนไม่ทันดูว่าหลานนั่งเล่นอยู่ที่กองทรายจึงถอยรถทับหลานจนเสียชีวิต ด้วยความเสียใจที่พลาดพลั้งทำหลานเสียชีวิตก็ตัดสินใจผูกคอตายตามในที่สุด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน