X

ใกล้ความจริง กิจกรรม สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล เริ่มเห็นภาพ ชาวบ้านแห่ชมล้นหลาม

วันที่ 27 ก.ค 65 ที่บริเวณลานพญาศรีสัตตนาคราช ริมฝั่งโขง เขตเทศบาลเมืองนครพนม กิจกรรม สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล ใกล้สู่ความสำเร็จ ตามที่ศิลปินจิตอาสา มูลนิธิยังมีเรา ได้ตั้งใจจะส่งมอบให้ไว้กับชาวจังหวัดนครพนม ได้เชยชม โดยเป็นการวาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ของรัชกาลที่ 9 และรัชกาลที่ 10 ไว้บนฝาผนังตึก ในบริเวณลานพญาศรีสัตตนาคราช ริมฝั่งแม่น้ำโขง โดยในวันนี้เริ่มเห็นภาพวาดเด่นชัดขึ้น มีการลงสีจริงแล้วเป็นบางส่วน และคาดว่าจะแล้วเสร็จอย่างสมบูรณ์ และสามารถส่งมอบให้กับชาวนครพนมได้ทัน ในวันที่28 ก.ค 65 ซึ่งตรงกับวันเฉลิมพระชนม์พรรษาของในหลวง รัชกาลที่ 10 ต่อไป

โดยในช่วงสายวันนี้เวลาประมาณ 9.00 น. ได้มีเหล่านักเรียนจาก โรงเรียนเทศบาล 2 พร้อมด้วยครูอาจารย์ ประมาณ 50คน เดินทางมาเยี่ยมชมการวาดภาพ พระบรมสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนะกาธิเบศภ์ อดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตรและในหลวงรัชกาลที่10 ด้วยความปลาบปลื้ม นอกจากนั้นยังมีนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวบวงสรวงองค์พญาศรีสัตตนาคราช ให้ความสนใจ ร่วมชื่นชมอย่างหนาตา

และตลอดในช่วงบ่ายของวันนี้ ทหารจาก มทบ.210 ค่ายพระยอดเมืองขวาง  จะได้มีการจัดแสดงดนตรีกลางแจ้ง เพื่อให้ความบันเทิงแก่นักท่องเที่ยวที่ได้เดินทางมาท่องเที่ยวอีกด้วย โดยจะมีการ บรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์ต่าง ๆเพื่อ เป็นกำลังใจให้ศิลปินจิตอาสาและประชาชนที่เดินทางมาเยี่ยมชมการวาดภาพของศิลปินจิตอาสาตลอดเวลาอีกด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน