X

มือยิงหนุ่มเงินกู้ดอดมอบตัวหลังถูกกดดันหนัก ตำรวจตั้งสี่ข้อหาหนัก

4 ก.ค. 2565 จากกรณีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายกอล์ฟ อายุ 20 ปี หนุ่มเก็บเงินกู้นอกระบบเสียชีวิต และนายบอล อายุ 33 ปี ได้รับบาดเจ็บ โดยสาเหตุมาจากทะเลาะวิวาทกันจากร้านเหล้าแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลตำบลธาตุพนม จ.นครพนมนั้น

และเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น วันที่ 3 กรกฎาคม 2556 หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดกันตลอดทั้งวัน ญาติจึงนำตัวนายบาส มือยิงเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ ถวิล คำเกษ ผกก.สภ.ธาตุพนม ที่สภ.ธาตุพนม แล้วโดยหลังจากที่นายบาสเข้ามอบตัวก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวเข้าห้องสอบสวนทันที ซึ่งพ.ต.อ.ถวิล คำเกษ ผกก.สภ.ธาตุพนม เปิดเผยถึงเหตุจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ของนายบาส ว่าเกิดจากการที่อยากช่วยเหลือพรรคพวก เมื่อเห็นพรรคพวกมีเรื่องก็อยากช่วยเหลือเท่านั้นโดยไม่มีสาเหตุโกรธเคืองกันมาก่อนแต่อย่างใดส่วนผู้ต้องหาทั้งสองจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดนครพนมในช่วงสายของวันนี้ก่อน  เนื่องจากยังต้องสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองและพวกเพิ่มเติมอีกหลายปาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง 4 ข้อหา หนักกับผู้ต้องหาทั้งสอง คือ 1.ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2.ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 3. มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 4.ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนเพื่อนร่วมแก๊งอีก 4 คน อยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม หากมีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำผิด จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน