X

บขส.เปิดเส้นทางเดินรถ นครพนม -แขวงคำม่วนแล้ววันนี้

วิ่งชัวร์ ไม่กลัวน้ำมันแพง บขส.เปิดเส้นทางเดินรถ นครพนม -แขวงคำม่วนแล้ววันนี้

จากนโยบายเปิดประเทศเต็มรูปแบบ เนื่องจากสถานการณ์โควิดอยู่ในช่วงขาลงส่งผลให้การเดินทางระหว่างประเทศเพื่อการท่องเที่ยวและต่อต่อธุรกิจเริ่มคึกคักขึ้น ที่ด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพแห่งที่ 3 จังหวัดนครพนม -แขวงคำม่วนก็มีความคึกคักไม่แพ้ที่อื่น

โดย นายนริศ ไพรมณี นายสถานีเดินรถ บขส.จังหวัดนครพนม เปิดเผยว่า ทาง บขส. ได้จัดให้มีการเดินรถโดยสารระหว่างประเทศร่วมกับบริษัทเจริญสุขขนส่งโดยสารจำกัด ของ สปป.ลาว เที่ยวแรกแล้วในวันนี้ 15 มิถุนายน 2565 โดยเที่ยวแรกจะเปิดให้บริการเวลา 8.30 น วิ่งด้วยรถทัวร์ปรับอากาศ 40 ที่นั่งโดยเบื้องต้นจะเปิดให้บริการวันละ 4 เที่ยวขาไปและขากลับรวมเป็น 8 เที่ยว ใช้เวลาเดินทางจากท่ารถ นครพนม บขส.ถึงท่ารถประจำทางเมืองท่าแขกแขวงคำม่วน ประมาณ หนึ่งชั่วโมงครึ่ง อัตราค่าโดยสารคนละ 70 บาท และถ้าหากเดินทางนอกเวลาทำการจะต้องเสียค่าล่วงเวลาเพิ่มอีกคนละ 5 บาท ซึ่งผู้โดยสารจะต้องเตรียมเอกสารสำหรับการเดินทางข้ามแดนให้พร้อม รวมทั้งเอกสารรับรองการฉีดวัคซีนตามมาตรการป้องกันโควิด 19 ของทั้งสองประเทศให้พร้อมด้วย

ซึ่งผู้โดยสารสามารถจองตั๋วล่วงหน้าผ่านช่องจำหน่ายตั๋วหรือทางออนไลน์ App E-ticket และ website บขส. หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คอลเซ็นเตอร์ 1490 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน