X

ตร.สภ.พระซองเจ้าภาพจัดแข่งขันกีฬาตำรวจสัมพันธ์ 65 มี 19ทีมฟุตบอลลงฟาดแข้ง สิ้นเดือนรู้กันใครคือแชมป์

ผู้สื่อข่าวรายงานจากสนามกีฬา NVC วิทยาลัยอาชีวศึกษานาแก บ้านนาเหนือ ต.พระซอง อ.นาแก จ.นครพนม ได้มีการแข่งขันกีฬาตำรวจสัมพันธ์ ประจำปี 2565 (กลุ่ม C) โดยมีนายกชภูมิ สำลี นายอำเภอนาแก เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายชาญชัย คำจำปา นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลพระซอง พ.ต.อ.ภาณุศักดิ์ เสมอศรี ผกก.สภ.นาแก,พ.ต.อ.อุดรชัย ขุนพินิจ ผกก.สภ.วังยาง,พ.ต.อ.มนตรี ฉิมพาลี ผกก.สภ.ปลาปาก,พ.ต.ท.สมภพ แก้วรุณคำ สวญ.สภ.หนองฮี,พ.ต.ท.สง่า อินสาธร สวญ.สภ.หนองบ่อ,พ.ต.ต.บุญรักษ์ เชิดชู สว.สภ.นาโดน และหัวหน้าส่วนราชการ ประชาชนร่วมงานอย่างคับคั่ง

พ.ต.ท.สมพงษ์ แรงรอบ สว.สภ.พระซอง ในนามคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาตำรวจภูธรจังหวัดนครพนมสัมพันธ์ ประจำปี 2565 กลุ่มซี ได้กล่าวต่อประธานว่า ตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาตำรวจสัมพันธ์เป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมความสามัคคีอันดีระหว่างข้าราชการตำรวจ เป็นการพัฒนาร่างกายและจิตใจ ให้มีความเข้มแข็ง เพื่อรองรับการปฏิบัติหน้าที่ ตามภารกิจที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(สตช.)มอบหมาย
“ในปีนี้ได้จัดการแข่งขันกีฬา 3 ประเภท ได้แก่.1ฟุตบอลชาย 9 คน มีทีมส่งร่วมแข่งขันจำนวน 21 ทีม 2.เซปักตะกร้อ มีทั้งหมด 19 ทีม และ 3.กีฬาเปตอง เข้าร่วมแข่งขัน 19 ทีมเช่นเดียวกัน ในส่วนฟุตบอลมีการแบ่งการแข่งขันในรอบแรกเป็น 4 กลุ่ม โดยกลุ่มซีมีหน่วยตำรวจในเขตพื้นที่จังหวัดนครพนม คือ นาแก,วังยาง,ปลาปาก,หนองบ่อ,หนองฮี,นาโดน และทีมพระซองเจ้าภาพ ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 8-30 มิถุนายน 65 ซึ่งคัดทีมที่มีคะแนนดีที่สุดเข้าแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย และจะแข่งจนเหลือเพียง 2 ทีมเพื่อเข้าชิงชนะเลิศตามลำดับต่อไป

สว.สภ.พระซอง กล่าวต่อว่า ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนงบประมาณหลักจากสหกรณ์ตำรวจภูธร,หัวหน้าสถานีตำรวจในพื้นที่ และยังรับการสนับสนุนจากส่วนราชการ ภาคเอกชนอีกส่วนหนึ่ง โดยเฉพาะวิทยาลัยอาชีวะนาแกเอื้อเฟื้อสถานที่จนจบการแข่งขัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน