X

ลุงวัย 82 ขับ จยย.ข้ามถนนไม่ทันระวัง สาวแบงก์ชนกลางลำ ดับคาที่

ทางแยกสยอง! ลุงวัย 82 ขับ จยย.ข้ามถนนไม่ทันระวัง สาวแบงก์ชนกลางลำ ดับคาที่ ร้อยเวรตรวจที่เกิดเหตุตกใจ พบลูกสาวเป็นคู่กรณี  เกรงข้อครหารีบเปลี่ยน พนง.สอบสวนทันที

วันที่ 31 พฤษภาคม 2565 เวลา 07.30 น. พ.ต.ท.สุระ บุญโยธา สว.(สอบสวน) สภ.เรณูนคร จ.นครพนม รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชน จยย. ถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2033 สายหนองญาติ-นาแก ช่วงบ้านนายอใหญ่ หมู่ 6 ต.นางาม อ.เรณูนคร จ.นครพนม มีผู้เสียชีวิต 1 รายจึงประสานแพทย์เวร รพ.เรณู พร้อมรถกู้ชีพ อบต.นางาม รุดไปตรวจสอบพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125  สีเขียวอ่อน ทะเบียน ขคล 721 สกลนคร  สภาพล้มคว่ำอยู่ริมทาง มีกระจังหน้ารถเก๋งคู่กรณี และเศษชิ้นเนื้อผู้เสียชีวิตติดอยู่

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายอุ่น อัครสังข์ อายุ 82 ปี ราษฎรบ้านดอนสวรรค์ หมู่ 10 ต.นางาม อ.เรณูนคร นอนหงายหน้าเสียชีวิตคาที่ โดยใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์ ขาซ้ายฉีกขาดใกล้หลุดออกจากกัน  ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า โคโรล่า รุ่นอัลติส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ 2379 สกลนคร สภาพกระจังหน้าหลุด ยางหน้าขวาแบน กระจกหน้าฝั่งขวาแตกร้าว พบเศษผมผู้เสียชีวิตติดอยู่  มี น.ส.ตาล(นามสมมติ) อายุ 24 ปี พนักงานแบงก์เอกชนแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครพนม ยืนรอให้การด้วยอาการตื่นตระหนก

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถ จยย.ฮอนด้า ที่มีนายอุ่นขับออกจากบ้านดอนสวรรค์เพื่อจะไปนาที่อยู่ห่างออกไปราว 1 กิโลเมตรเศษ เมื่อขับมาถึงถนนสายหลักก็ข้ามถนนไปยังฝั่งตรงข้าม โดยไม่ทันระวังว่ามีรถวิ่งผ่านมาหรือไม่  ปรากฏว่าเป็นจังหวะที่เก๋งที่มี น.ส.ตาล เป็นคนขับ วิ่งมาทางตรงเพื่อไปรับเอกสารเงินกู้จากลูกค้าที่ ต.หนองฮี อ.ปลาปาก และกำลังมุ่งหน้าจะไปทำงานที่ออฟฟิศในตัวเมือง จึงเบรกไม่ทันพุ่งชนเข้ากลางลำ ทำให้นายอุ่นเสียชีวิตคาที่

และเป็นเรื่องที่บังเอิญเป็นอย่างมาก เนื่องจาก น.ส.ตาลคู่กรณีของผู้เสียชีวิต เป็นลูกสาวของ พ.ต.ท.สุระ บุญโยธา สว.สอบสวน สภ.เรณูนคร เจ้าของคดีนี้ และเกรงจะเกิดข้อครหา เพื่อให้ความเป็นธรรมแก่ญาติผู้เสียชีวิต จึงวิทยุเรียก พ.ต.ท.ทองพันธ์ ดวงแก้ว รอง ผกก.(สส.) สภ.เรณูนคร ให้มาตรวจสอบร่วมและส่งมอบคดีให้รับผิดชอบแทน พร้อมบอกแก่ญาตินายอุ่นว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวในคดีนี้อย่างเด็ดขาด

ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตมีลูกชายมาดูและเฝ้าศพพ่ออยู่ริมถนน  ด้านชาวบ้านในละแวกดังกล่าวระบุว่า ทางแยกทางร่วมถนนสายนี้ไหล่ทางคับแคบ ไม่มีป้ายสัญญาณ หรือไฟสัญญาณเตือนภัยในเขตชุมชนให้รถชะลอความเร็ว  ที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุบ่อยจนนับครั้งไม่ถ้วน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน