X

ดร.สมชอบ นิติพจน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครพนมเขต 4 เปิดศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยนครพนม

ดร.สมชอบ นิติพจน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครพนมเขต 4 เปิดศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยนครพนม ส.ส.เดือนแม่ทัพหญิงหัวใจใหญ่กว่าตับ ร่วมยินดีพร้อมว่าที่ผู้สมัครเขต 1,3

ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า เวลา 09.00 น. ณ บ้านเลขที่ 222 หมู่ 13 ต.ปลาปาก อ.ปลาปาก จ.นครพนม ดร.สมชอบ นิติพจน์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครพนม ได้ตั้งศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย และสำนักงานตัวแทนพรรคเพื่อไทย ประจำจังหวัดนครพนม เขตเลือกตั้งที่ 4 พร้อมกันนี้ได้มีการเลือกตั้งตัวแทนพรรคเพื่อไทย ประจำจังหวัดนครพนม เขตเลือกตั้งที่ 4 ในคราวเดียวกันด้วย โดยมีแม่ทัพใหญ่ที่ได้ชื่อว่าเป็น ส.ส.หญิงคนแรกของจังหวัดนครพนม หรือในอดีตก่อนจะผูกขาดเป็น ส.ส.นครพนมเขต 2 ตลอดกาล เพราะเป็นบุคคลหัวใจใหญ่กว่าตับเข้าถึงประชาชนทุกหย่อมหญ้าแม้จะค่ำมืดดึกดื่นเพียงใด และก็ยังมีชื่อบันทึกไว้ในทำเนียบนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครพนม ว่าเป็นนายก อบจ.คนแรกของจังหวัดนครพนมเช่นกัน คือ “เดือน” ดร.มนพร เจริญศรี ส.ส.นครพนมเขต 2/รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย เป็นผู้นำทัพปักธงชัยในพื้นที่จังหวัดนครพนม
นอกจากนี้ยังมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครพนมขากทุกเขต ร่วมแสดงความยินดีอย่างพร้อมหน้า ได้แก่ ดร.ภูมิพัฒน์ พชรทรัพย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครพนม เขต 1 นายสมนาม เหล่าเกียรติ อดีตสมาชิกวุฒิสภา(ส.ว.นครพนม) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครพนม เขต 3 และประชาชนคนที่เป็นครอบครัวเดียวกับพรรคเพื่อไทย โดยการเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย เป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19

ทั้งนี้ ดร.สมชอบ นิติพจน์ อดีตนายก อบจ.นครพนม แม้จะพลาดท่าแพ้ในสนามเลือกตั้ง อบจ.ฯ ก็ยังคงตั้งใจทำงานช่วยเหลือประชาชนแม้ไม่มีตำแหน่งอะไรก็ตาม ทำให้ทางผู้บริหารพรรคเพื่อไทยเห็นว่าควรให้เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครพนมเขต 4 แทนคนเดิมที่ย้ายไปซบพรรคอื่น จึงเป็นที่มาของการตั้งศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย ฯ ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน