X

เผาแล้วสาวใหญ่วัย 50 เหยื่อคมมีดลุง 76 ปี ญาติถามฆ่าหลานฉันทำไม

เผาแล้วสาวใหญ่วัย 50 เหยื่อคมมีดลุง 76 ปี ญาติถามฆ่าหลานฉันทำไม เจ้าของรีสอร์ทบ่นไร้แขกเปิดห้อง เตรียมทำบุญปัดกวาดสิ่งไม่ดี

จากกรณี นายลิตร (นามสมมติ) อายุ 76 ปี ราษฎร ต.นามะเขือ อ.ปลาปาก จ.นครพนม ใช้มีดปอกผลไม้จ้วงแทง 7 แผลนางดำ (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ชาวบ้าน ต.หนองญาติ อ.เมืองนครพนม เสียชีวิตคาเตียงในห้องเลข 2 ของรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2033 (หนองญาติ-นาแก) โดยอ้างว่าผู้ตายล้วงเงินในกระเป๋าตัวเองไป 10,000 บาท พร้อมพูดท้าทายว่าถ้าอยากได้คืนให้ฆ่าตายเสียก่อน เหตุเกิดเมื่อเวลา 04.30 น.ของวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด วันที่ 26 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของนางดำผู้เสียชีวิต มีเพียงญาติ ๆ กำลังช่วยกันทำอาหารไว้รอรับแขกที่กลับจากร่วมงานศพ โดยก่อนหน้านี้ได้เคลื่อนศพไปฌาปนกิจที่ป่าช้าประจำหมู่บ้านแล้ว ซึ่งนางหอม (สงวนนามสกุล) อายุ 69 ปี มีศักดิ์เป็นน้าของนางดำเปิดเผยว่า ผู้ตายมีสามีเป็นคนสัญชาติลาว ปัจจุบันอยู่ประเทศอเมริกา มีลูกด้วยกัน 2 คน เสียชีวิตไปแล้ว 1 คน จึงเหลือเพียงลูกสาว โดยนางดำจะอยู่บ้านหลังนี้กับลูกเขย ลูกสาว และหลาน

นางหอมเล่าต่อว่านางดำยังเป็นอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ชอบช่วยเหลืองานในชุมชนเสมอ ส่วนเรื่องชู้สาวไม่เคยรู้มาก่อนเลย ทราบข่าวรู้สึกตกใจมากอยากจะถามนายลิตรฆาตกรว่าฆ่าหลานฉันทำไม ขณะญาติอีกคนหนึ่งเผยว่าผู้ต้องหาจะพูดอย่างไรก็ได้เพราะคนตายพูดไม่ได้

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังรีสอร์ทที่เกิดเหตุ ได้พบกับเจ้าของรีสอร์ทชื่อนางชนะ (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี อยู่กับแม่บ้านทำความสะอาดอีก 1 คน ได้เล่าว่ารีสอร์ทแห่งกู้เงินธนาคารมา 450,000 บาท ส่วนหนึ่งได้จากลูกชายไปทำงานต่างประเทศ เปิดบริการเข้าปีที่ 3 เพิ่งใช้หนี้ธนาคารไปได้เพียง 100,000 บาท โดยผู้ต้องหามาใช้บริการรีสอร์ทของตนเป็นประจำ จนมีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ก่อนหน้านี้เคยขับรถเก๋งมา ตอนหลังเห็นนั่งรถสองแถวมาลงหน้ารีสอร์ท ซึ่งฝ่ายชายจะมาเปิดห้องแบบค้างคืนไว้รอตั้งแต่เวลาประมาณ 16.00 น. ราว 18.00 น.ผู้หญิงก็จะขี่รถจักรยานยนต์ สวมหมวกกันน็อกมิดชิดเข้ามาตามหลัง และไม่เคยเห็นหน้าผู้หญิงแม้แต่ครั้งเดียว รุ่งเช้าช่วงสาย ๆ ก็จะออกจากห้องแยกย้ายกันไป โดยจะเป็นแบบนี้ประจำ และผู้ต้องหาหายไปหลายเดือนทราบว่าไปบวชแก้บนมา

วันเกิดเหตุตอนเย็นของวันที่ 24 มีนาคม นายลิตรได้นั่ง จยย.ญาติมาเปิดห้องค้างคืนในราคา 350 บาท ไม่นานก็มีผู้หญิงขับเข้ามาจอดหน้าประตูห้อง จากนั้นทั้งคู่ก็ไม่ได้ออกจากห้องเลย กระทั่งเวลา 04.00 น. ตนลุกขึ้นมานึ่งข้าวมองไปยังห้องหมายเลข 2 พบว่าเปิดไฟอยู่ มองผ่านช่องว่างของผ้าม่านเห็นเงาผู้ชายเดินไปเดินมา  ตนจึงเดินไปที่หน้าประตูห้องร้องถามว่าลุงมีอะไรหรือเปล่า เสียงตอบกลับมาว่าไม่มีอะไร ตนก็เดินกลับมาที่ครัว สักพักก็เห็นผู้ต้องหาเดินออกจากห้องไปยังถนนใหญ่ จึงมาดูที่ห้องดังกล่าวอีกครั้ง เคาะห้องถามผู้หญิงก็ไม่มีเสียงตอบ และพบว่าตรงลูกบิดมีรอยเลือด จึงรีบไปเรียกลูกชายเอากุญแจสำรองมาเปิด สิ่งแรกที่เห็นคือเลือดสาดกระเซ็นเต็มห้อง บนเตียงนอนพบร่างผู้หญิงถูกคลุมด้วยผ้าห่มที่ชุ่มไปด้วยเลือด จึงโทรแจ้งไปยังศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ 191 ให้มาตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าตำรวจก็จับกุมตัวฆาตกรได้อยู่ริมถนน ห่างจากรีสอร์ทเพียง 1 กม.เท่านั้น

นางชนะเผยว่าหากรู้ว่าจะมาฆ่ากันตายในนี้คงไม่เปิดห้องให้แน่นอน หลังเกิดเหตุรีสอร์ทของตนก็เงียบเหงาไม่มีแขกมาเปิดห้องพัก หนี้ธนาคารอีก 300,000 บาท ยังไม่รู้จะส่งงวดอย่างไร ส่วนห้องหมายเลข 2 หลังเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานหมดแล้ว ก็จัดการล้างชำระเลือดที่กระเด็นติดตามฝาผนัง ที่นอนก็เอาไปเผาทิ้ง เหลือเพียงเตียงกับโซฟาที่จะเอาไปถวายวัด แต่ให้แล้วเสร็จจากการทำวัดปัดกวาดสิ่งไม่ดีออกไปจากรีสอร์ทก่อน

สำหรับนายลิตรผู้ต้องหาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สรุปสำนวน ส่งฝากขังศาลจังหวัดนครพนม ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีโทษสูงสุดถึงประหารชีวิต

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน